" "

ข่าวกีฬา

โครส เผยว่า อาจได้ลงเล่นกับ โมดริช น้อยลง เพราะอายุที่เพิ่มขึ้น

กองกลางชาวเยอรมัน โทนี่ โครส ที่ล่าสุด เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาน่าจะมีโอกาสได้ลงเล่นกับ ลูก้า โมดริช นักเตะวัยเก๋ามากประสบการณ์ได้น้อยลงเรื่อยๆแล้ว เพราะเนื่องจากว่าสภาพร่างกายของเขารวมถึงอายุนั้น เริ่มจะไม่อำนวยแล้วนั่นเอง ทั้งนี้ สำหรับโทนี่ โครส นักเตะวัยเก๋าของทีม เรอัล มาดริด ที่ถือได้ว่า เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ไม่น้อยไปกว่าลูก้า โมดริช เช่นกัน

ซึ่งทางด้านของโครส เขาก็ได้ออกมายอมรับว่า เขาอาจจะได้รับโอกาสให้ลงเล่นกับโมดริช น้อยลงหลังจากนี้ เพราะเนื่องด้วยสภาพร่างกายที่ไม่เหมือนเดิม อีกทั้งนักเตะรายอื่นๆก็มีฟอร์มการเล่นที่เก่ง ที่มีความเหมาะสมที่จะได้รับโอกาสให้ลงสนามมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ข่าวกีฬาบอล ได้มีการระบุว่า สำหรับในปัจจุบันโครส ดาวเตะวัย 33 ปี กับโมดริช นักเตะวัย 37 ปี ทั้งสองก็ถูกมองว่า เป็นนักเตะที่มีอายุเยอะพอสมควร

ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะออกมายอมรับว่า เขายังสามารถเล่นร่วมกับโมดริช ได้ดีก็ตาม อย่างไรก็ดีฟุตบอลในเวลานี้ ถือว่ามีความแตกต่างเกิดขึ้นไม่น้อย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น พวกเขาก็ยังคงอยู่ด้วยกันที่นี่ และยังสมควรได้รับโอกาสในการลงสนามเช่นกัน วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวกีฬาอัพเดทใหม่ทุกวัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล