" "

ข่าวบอล

โคโลญจน์ รับผลประโยชน์เต็มๆหาก เสือเหลือง คว้าแชมป์

ล่าสุดสื่อ ข่าวบอลลีกเยอรมัน เผยว่าสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังลุ้นตัวโก่งในเกมการแข่งขันระหว่างโคโลญจน์ เปิดสนามต้อนรับ บาเยิร์น มิวนิค หากแพะบ้าสามารถคว้าชัยชนะเหนือกว่าทีมเสือใต้ ได้เป็นผลสำเร็จ โดยเสือเหลืองจะมีโอกาสคว้าแชมป์บุนเดสลีกาอย่างแน่นอน เนื่องจากปัจจุบันดอร์ทมุนด์สามารถทำสกอร์ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง โดยมีคะแนนอยู่ที่อันดับ 1 ห่างจากอันดับที่ 2 อย่างบาเยิร์นมิวนิค ด้วยคะแนนต่างอยู่ที่ 2 แต้ม

ดอร์ทมุนด์ ใกล้เฮ พร้อมโบนัสร่วมทีมชนิดที่เรียกได้ว่า สุดยอดเกมการแข่งขัน พร้อมฝากความหวังเอาไว้ที่ สโมสรโคโลญจน์ ทั้งนี้ทางด้านของแพะบ้ายังมีโอกาสในการรับโบนัสหากว่าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สามารถคว้าชัยชนะและคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ประจำฤดูกาล 2022/23 ในเกมปิดซีซั่นนี้ได้ ซึ่งทางดอร์ทมุนด์นั้นจะคว้าแชมป์มาได้ในรอบ 11 ปี หลังจากที่สโมสรบาเยิร์น มิวนิค ผูกขาดแชมป์ลีกบุนเดสลีกามานานตลอดเวลานับ 10 ปี

สำหรับเกมการแข่งขันศึกบุนเดสลีกา ในรอบสุดท้ายที่กำลังจะถึงนี้ ดอร์ทมุนด์จะได้พบกับสโมสรไมน์ ทีมดังเมืองเบียร์ ซึ่งจากเกมการแข่งขันครั้งนี้  เสือเหลืองมีโอกาสสูงที่จะสามารถเอาชนะทีมอันดับที่ 9 ของตารางอย่างไมนซ์ ได้อย่างแน่นอน และในทางกลับกัน เกมการแข่งขันระหว่างบาเยิร์นกับโคโลญจน์ที่พบกันนั้น หากแพะบ้าพลิเกมชนะเสือใต้ได้เมื่อไหร่ เท่ากับว่าเสือเหลืองปิดจ๊อบ คว้าแชมป์บุนเดสลีกาในทันที

สถานการณ์ปัจจุบันของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั้นถือได้ว่าสวรรค์เป็นใจ โดยกุนซือเอดิน แทร์ซิช เชื่อว่าโคโลญจน์ต้องสู้สุดใจอย่างแน่นอน เนื่องจากข้อตกลงระหว่างแพะบ้าและเสือเหลืองที่มีอยู่ในครั้งการซื้อ-ขาย อ็องโตนี่ โมแดสต์ กองหน้าเลือดน้ำหอม ตัวแทนของ เซบาสเตียน อัลแลร์ ที่ป่วยนั้นมีอยู่ว่า ทีมแพะบ้าจะได้รับโบนัสจากชัยชนะคว้าแชมป์บุนเดสลีกามากกว่า 6 หลัก ทีมเสือใต้จากถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค สามารถคว้าแชมป์บุนเดสลีกาในซีซั่นนี้มาได้ ข่าวบอลบอกข่าวบอลวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล