" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชฉ่วย ยอมรับสภาพหลังแพ้มาเลย์ แต่เกมต่อไปต้องดีกว่านี้

ข่าวบอลไทยลีก วันนี้ทางด้าน โค้ชฉ่วย หรือ สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ชของ สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่กำลังเตรียมฝึกซ้อมนักเตะลูกทีม เพื่อเตรียมลงสนามในศึกไทยลีก 2 ได้ออกความเห็นเรื่องเกมการแข่งขันระหว่างทีมชาติไทย และทีมชาติมาเลเซีย จากเกมการแข่งขันที่ผ่านมา หลังจากทีมช้างศึกพ่ายให้กับมาเลย์ ที่วันนี้แม้จะแพ้แต่เกมต่อไปต้องชนะแน่ ขอเพียงนักเตะช้างศึกอย่าพึ่งเพียงแผนการของกุนซือ มาโน่ โพลกิ้ง เท่านั้น และลูกทีมช้างศึกต้องพยายามมากขึ้นไปอีกเท่าตัว

สำหรับเกมการแข่งขันระหว่างทีมชาติไทย และทีมชาติมาเลเซีย ที่จบลงด้วยความพ่ายแพ้ของทีมชาติไทย ที่ลงสนามนั้นให้ความรู้สึกว่า เกมการแข่งขันนั้นจบไม่คมไม่สวยเท่าที่ควรจะเป็น ซึ่งทางด้านของโค้ชฉ่วย นั้นมองเป็นความเห็นส่วนตัวในศึกอาเซี่ยนคัพ 2022 ที่จากสายตาของโค้ชฉ่วย นั้นมองแล้วเห็นโอกาสในการทำสกอร์เกมมีโอกาสอยู่เยอะ แต่นักเตะไม่สามารถทำสกอร์ได้ ซึ่งมันเป็นคำถามที่แฟนบอลหรือหลายคนคิดว่า ทำไมจบสกอร์ไม่ได้

ซึ่งจากการชมเกมการแข่งขันที่ผ่านมาแล้ว ได้แต่คิดและถอนใจโดยจะโทษโค้ชมาโน่ ก็ไม่สมควรเพราะมาตรฐานนักเตะได้แค่นี้ แม้ในความรู้สึกอยากได้นักเตะอย่างธีราทร บุญมาทัน สัก 6 คน และอย่างธีรศิลป์ แดงดา อีกสัก 5 คน คงจะดีกว่านี้ แต่ในความเป็นจริงมันไม่ใช่แบบที่หวังไว้ เพราะมาตรฐานนักเตะมีแบบนี้ และในเกมต่อไปเชื่อว่านักเตะทีมช้างศึกต้องเอาชนะได้อย่างแน่นอน วิเคราะห์บอลวันนี้ฟุตบอลไทยมาเลเซีย

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล