" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชบอส เผยแล้ว ยังไม่รู้อนาคตตัวเองกับ ทีมขอนแก่น

เมื่อไม่นานมานี้ผู้จัดการทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด อย่าง ปฏิภัทร รอบรู้ หรือโค้ชบอส ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมายอมรับผ่านสื่อ ข่าวบอลไทยลีก ว่าอนาคตของเขากับทีมยังไม่รู้จะไปในทิศทางไหนเลย และสำหรับเรื่องการทำทีมในศึกไทยลีกฤดูกาล 2023-24 นั้นก็คงต้องรอให้บอร์ดบริหารของทีมเป็นผู้พิจารณา ทั้งนี้อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าผลงานของทีมจงอางผยอง ในฤดูกาลนี้นั้นถือว่ามีให้ได้ลุ้นตลอดทั้งซีซั่นเช่นกัน

และในที่สุดทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด ก็รอดตกชั้นเป็นที่เรียบร้อย จากผลงานในเกมนัดล่าสุดที่ผ่านมา ที่ถือเป็นเกมนัดสุดท้ายสำหรับศึกไทยลีก 2022-23 โดยเป็นแมตซ์นัดที่ทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด เสมอกับทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด1-1 นั่นเอง อย่างไรก็ตามในฤดูกาลหน้านั้นจะเป็นฤดูกาลที่ 3 ของทีมในลีกสูงสุด และล่าสุดสำหรับสถานการณ์ของ โค้ชบอสปฏิภัทร ผู้ที่สามารถพาทีมรอดตกชั้นได้นั้นก็ยังไม่รู้แน่ชัด

โดยโค้ชบอส ได้ออกมากล่าวเปิดเผยว่าสำหรับเรื่องที่ว่า ในฤดูกาลหน้าเขายังจะได้ทำทีมต่อไปหรือไม่นั้น ในตอนนี้เขายังตอบไม่ได้ เพราะยังไม่มีการสรุปรายละเอียดใดๆในตอนนี้เลย ซึ่งก็ต้องรอคุยกับบอร์ดบริหารของสโมสรก่อน อย่างไรก็ดีเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งหลาย ต่างก็รอลุ้นที่จะเห็นโค้ชบอส ทำหน้าที่คุมทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด ต่อไป วิเคราะห์ฟุตบอลข่าวบอลไทยวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล