" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชบอส เผยไม่ปลดแข้งไทยพ้น ทีมขอนแก่น ในเลกสอง

ล่าสุดทางสื่อ ข่าวบอลไทย เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า ผู้จัดการทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด อย่าง ปฎิภัทร รอบรู้ หรือโค้ชบอส เขาก็ได้ออกมากล่าวเปิดใจอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้ออกมายืนยันว่าในศึกฟุตบอลไทยลีกเลกสอง สโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด พร้อมเปิดใจให้กับนักเตะทุกคน กลับมาฮึดสู้อย่างเต็มที่อีกครั้ง โดยที่ทีมไม่มีแผนที่จะเขี่ยนักเตะไทยรายไหนออกจากทีมเลย และแน่นอนว่าจุดประสงค์ในครั้งนี้ ก็เพื่อให้นักเตะทุกคนในทีมได้โชวฟอร์มอย่างเต็มที่

และสิ่งนี้ก็กลายเป็นจุดแข็งของสโมสร ทำให้เกมการแข่งขันในเลกสองดูมีพิษคมมากขึ้น อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่เปิดฉากเลกสอง มานั้นทัพจงอางผยอง ก็โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ ซึ่งปัจจัยหลักสำคัญสำหรับผลงานในครั้งนี้ ล่าสุดโค้ชบอส ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า สโมสรไม่ต้องการที่จะทิ้งนักเตะไว้ข้างหลัง ทุกคนมีความสำคัญเท่ากันหมด และที่สำคัญสโมสรยังยึดผู้เล่นไทยเป็นแกนหลัก โดยแทบจะไม่มีการปรับเปลี่ยนนักเตะอะไรเลย

โดยเฉพาะตำแหน่งผู้รักษาประตู ที่ล่าสุดทีมก็ได้เลือกใช้งาน จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ โดยเขาคนนี้คือคนที่ทีมให้ความไว้วางใจมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับนักเตะแกนหลักของทีมก็ยังคงเดิมเช่นกัน วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวบอลไทยอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล