" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชบอส ชี้การที่ ทินกร เดี้ยงมีผลกระทบกับ ทีมขอนแก่น ไม่น้อย

หลังจากที่ ทินกรณ์ อสุรินทร์ นักเตะชื่อดังมีอันต้องเดี้ยงไปนั้นล่าสุด โค้ชบอส หรือ ปฏิภัทร รอบรู้ ผู้จัดการทีมเขาก็ได้ออกมายอมรับว่าอาการเจ็บของทินกรณ์ อสุรินทร์ ที่มีอันต้องปิดเทอมยาวในฤดูกาลนี้นั้นมีผลกระทบต่อ ทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก แต่เขาก็เชื่อว่าผู้เล่นที่เหลืออยู่จะสามารถทดแทนเขาคนนี้ได้ โดยแนวรับของทีมที่โค้ชบอส จะดึงมาทำหน้าที่แทนปฏิภัทร รอบรู้ นั้นเหล่าบรรดาแฟนบอลก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป

แต่ที่แน่ๆสำหรับอาการเจ็บของนักเตะคนดังกล่าวนี้ ล่าสุดสื่อทาง ข่าวบอลไทย มีการเผยว่าทินกรณ์ อสุรินทร์ ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกซี่โครง ซึ่งเกิดขึ้นในเกมนัดที่ทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั่นเอง และเขาเองก็อาจจะต้องปิดเทอมยาวตลอดทั้งฤดูกาลนี้อีกด้วย

โดยทางฝั่งของโค้ชบอส เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าการขาดแข้งรายนี้ไปนั้น ถือว่าส่งผลเสียไปยังสโมสรด้วยเช่นกัน แต่ทีมก็พอจะหาตัวแทนเขาได้ ซึ่งสโมสรจำเป็นต้องมีแผนสำรอง อีกทั้งผู้เล่นในทีมก็สามารถเล่นทดแทนกันได้หมด เพราะเขาเชื่อว่านักเตะทุกคนในทีม มีความเต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพที่ดีนั่นเอง ข่าวกีฬาข่าวบอลไทยลีกน่าติดตาม

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล