" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชพญาไก่ชน เผยเหตุทีมไร้ชัยชนะ ซ้ำทำประตูไม่ได้เลยสักนัด

ความเคลื่อนไหวหลังจบนัดการแข่งขันในศึกรีโว่ ไทยลีกนัดที่ 3 ของ หนองบัว พิชญ เอฟซี ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หรือ โค้ชวัง โดยหลังจากที่ผ่านมา 3 รายการ ยังไม่เคยชนะเลยสักนัด ส่งผลให้ทีมยังไม่สามารถเก็บคะแนนได้เลยแม้แต่แต้มเดียว ที่วิกฤตกว่าคือ ทัพพญาไก่ชนยังไม่เคยมีโอกาสทำประตูได้เลยในฤดูกาลนี้ โดยนัดล่าสุดที่บุกไปพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ดก็ปราชัยไปด้วยสกอร์ 2-0 นับเป็นการพ่ายเกมลีก 3 นัดติดต่อกัน

ด้าน กุนซือพญาไก่ชน ออกมาเผยความรู้สึกหลังจบเกมว่า เหตุที่ทีมไร้ชัยชนะมา 3 เกมติด แถมยังทำประตูไม่ได้เลยว่า“ทัพพญาไก่ชนไม่สามารถ สร้างโอกาสในการยิงประตูของคู่แข่งได้เลย ทำให้โดนกว่างโซ้งเล่นงานได้ง่าย จนสามารถคว้าประตูชัยมาได้ถึง 2 ประตู ซึ่งตอนนี้ทีมไม่สามารถปรับเปลี่ยนอะไรได้มาก ขอเพียงให้สภาพร่างกายของผู้เล่นในทีมพร้อมและสมบูรณ์มากที่สุดสำหรับนัดต่อไป ปัญหาหลักของทีมพญาไก่ในตอนนี้คือ การจบสกอร์

นั่นคือเหตุที่นักเตะยังทำประตูไม่ได้ทั้ง 3 นัดที่ผ่านมา ก็ต้องไปหาทางปรับเปลี่ยนและแก้ข้อบกพร่องตรงนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะทุกอย่างนั้นขึ้นอยู่กับทีมครับ ทั้งนี้สำหรับนัดต่อไปในการแข่งขันศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 4 ของทัพพญาไก่ชน ในวันศุกร์ที่ 2 กันยายน นี้ เตรียมต้อนรับการมาเยือนของ ทัพราชันมังกร ณ สนามพิชญ สเตเดี้ยม

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล