" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชอั๋น ปรับแทคติก พาทีมสิงห์การท่า เอาชนะ ทีมหนองบัวพิชญ

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้กุนซือชื่อดังอย่าง สุรพงษ์ คงเทพ หรือ โค้ชอั๋น เขาก็ได้ออกมายอมรับว่า ทีมการท่าเรือ เอฟซี โชคไม่ดีหลังจากที่พวกเขามาเสียประตูไปก่อน ซึ่งในเกมนี้ สโมสรหนองบัว พิชญ เป็นทีมที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดมากๆ แต่ทว่าสิงห์การท่า ก็พยายามพลิกเอาชนะทีมคู่แข่งจนสำเร็จ โดยเขาได้มีการแก้ไขแทคติกในเกมการแข่งขัน ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนบอลต่างพากันเชียร์อย่างสนุกเลยทีเดียว ในศึกฟุตบอลไทยลีก 22/23

นอกจากนี้หลังจบเกมการแข่งขัน ผลก็ปรากฏว่าสโมสรการท่าเรือ เป็นฝ่ายพลิกเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม ซึ่งก็ถือได้ว่าทีมทำผลงานได้ดีมากๆ อย่างไรก็ตามสื่อข่าวได้รายงานเกี่ยวกับ ฟุตบอลไทยลีก อีกด้วยว่าล่าสุดโค้ชอั๋น เขาก็ได้ออกมาเปิดใจว่า เกมในนัดนี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเลย เพราะเนื่องจากว่าทีมหนองบัว พิชญ ที่มาเยือนพวกเขาก็หวังที่จะได้แต้มเช่นเดียวกัน

อีกทั้งทีมพวกเขาก็ต้องการที่จะหนีโซนตกชั้นอีกด้วย อย่างไรก็ดีเกมรับของสิงห์การท่า ถือว่าร่วมกันทำงานได้อย่างดีเยี่ยม แม้ว่าทีมจะเป็นฝ่ายเสียประตูไปก่อนก็ตาม แต่สุดท้ายทีมก็ได้มีการแก้ไขแทคติก และในที่สุดก็คว้า 3 แต้มไปได้สำเร็จ วิเคราะห์บอลไทยข่าวฟุตบอลไทยลีกอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล