" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชอ้น ต้องการส่ง คาบราล ลงสนามบู๊ในไทยลีก

เหล่าบรรดาแฟนบอล สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ที่ล่าสุดพวกเขาก็ออกอาการตื่นเต้นไม่น้อย หลังจากที่นักเตะรายใหม่อย่าง โรมูโล่ คาบราล ที่เพิ่งจะย้ายเข้ามาเป็นกองกำลังสำคัญให้กับทีมนั้น ล่าสุดผู้จัดการทีม รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หรือโค้ชอ้น เขาก็ได้ออกมายืนยันว่า ดาวเตะชาวบราซิลรายนี้ มีความพร้อมที่จะลงสนามให้กับทีมอย่างแน่นอน โดยในศึกไทยลีก 1 เลกสอง ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 22 มกราคมนี้นั้นโรมูโล่ คาบราล น่าจะได้มีส่วนช่วยทีมในการเพิ่มความแข็งแกร่ง สำหรับตำแหน่งหน้าเป้าแน่นอน

ซึ่งสื่อข่าวได้รายงานเกี่ยวกับ ฟุตบอลไทยวันนี้ อีกด้วยว่า เจ้าตัวก็ค่อนข้างปรับตัวเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดี และทุกอย่างโดยรวมก็เป็นไปด้วยดีอีกด้วย อย่างไรก็ตามโค้ชอ้น ก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่า ตนรู้สึกโอเคอย่างมากที่ทีมตัดสินใจเสริมทัพ ด้วยการคว้าโรมูโล่ คาบราล มาเพิ่มความแกร่งให้กับตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ซึ่งอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ในช่วงเลกแรกทีมขาดนักเตะในตำแหน่งนี้ไป

และล่าสุด พวกเขาก็เตรียมความพร้อมในการสู้ศึกเลกสองแล้ว อย่างไรก็ดีก็คงต้องรอติดตามผลงานของเขาคนนี้ต่อไป เพราะในเวลานี้ก็ยังคงตอบอะไรไปได้ไม่มาก และสำหรับโปรแกรมไทยลีก 1 ของโปลิศ เทโร เอฟซี พวกเขามีคิวบู๊กับชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 22 มกราคมนี้ วิเคราะห์บอลฟุตบอลไทยวันนี้อัพเดทข่าวบอล

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล