" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชรังสรรค์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ มังกรโล่ห์เงิน ชนะ สวาทแคท

ผู้จัดการทีมโปลิศเทโร เอฟซี รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หรือโค้ชอ้น ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังจากที่เขาเพิ่งจะพา ทีมมังกรโล่ห์เงิน เอาชนะทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ในศึกไทยลีก 2022-23 และงานนี้ทีมของพวกเขาก็เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 40 คะแนนแล้ว ทำให้กลับมารั้งที่ 8 ของตารางคะแนน ทั้งนี้ผลงานที่ผ่านมาก็เรียกได้ว่า ทีมของพวกเขาโชว์ได้น่าประทับใจมากขึ้น

และเมื่อไม่นานมานี้โค้ชอ้น ก็ได้ออกมากล่าวเปิดใจผ่านสื่อ ข่าวบอลไทยลีก อีกด้วยว่าผลลัพธ์ในเกมที่เพิ่งจบไป ถือว่าทำเอาทุกคนในทีมแฮปปี้กันสุดๆ ทุกคนพยายามเล่นเกมในแบบที่สนุกเท่าที่จะทำได้ ทั้งนี้ก็เพื่อไต่ขึ้นไปอันดับที่ดีที่สุดให้ได้ และที่สำคัญตัวเขากับนักเตะในทีมก็พยายามเตรียมตัวมาดีที่สุด เพื่อที่เกมสุดท้ายของทีมจะเป็นการเล่นในบ้าน และผลลัพธ์ออกมาจะได้เป็นที่น่าประทับใจนั่นเอง

อย่างไรก็ตามการต่อสัญญาในครั้งนี้ที่สโมสรได้มอบให้ก็ถือว่า เป็นความเชื่อมั่นที่ผู้บริหารยังคงหยิบยื่นให้เขาอยู่ และรวมไปถึงเหล่าบรรดาสต๊าฟที่มีความเชื่อใจในตัวโค้ชอ้น ที่สำคัญนักเตะในทีมทุกคนและรวมไปถึงเหล่าบรรดาแฟนบอลทุกคนอีกด้วย และเขาจะพยายามสร้างผลที่ดีให้กับสโมสรต่อไป วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวบอลไทยอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล