" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชเจี๊ยบ ตอบชัดกรณีไม่มีชื่อ ซาฟาวี เกมที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ข่าวบอลไทยลีก ล่าสุดออกมาพูดถึงผู้ช่วยผู้จัดการทีมราชบุรีเอฟซีอย่าง สมชาย ไม้วิลัย หรือโค้ชเจี๊ยบ ที่เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงซาฟาวี ราซิด นักเตะชื่อดังของทีม ว่าแข้งรายนี้ยังคงมีความสุขกับทีมอย่างแน่นอน ทั้งนี้โค้ชเจี๊ยบ เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ไม่มีรายชื่อของ ซาฟาวี ราซิด ซึ่งเหตุผลก็เป็นเพราะว่า คุณพ่อของเขาป่วยและต้องเข้ารับการผ่าตัดนั่นเอง

ทำให้นักเตะรายนี้จำเป็นต้องเดินทางไปดูแลคุณพ่อ ซึ่งเหตุผลดังกล่าวก็ทำให้หลายคนคลายความกังวลไปไม่น้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ซาฟาวี ราซิด ดาวเตะทีมชาติมาเลเซีย เขาก็มีกระแสข่าวลือออกมาว่า เจ้าตัวไม่ค่อยแฮปปี้กับสถานการณ์ของตัวเองสักเท่าไหร่นัก แถมในเกมล่าสุดที่ผ่านมา เขายังไม่มีรายชื่อติดอยู่ในทีมอีกด้วย ในแมตซ์การแข่งขันนัดที่ ทีมราชบุรี เปิดบ้านเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 1-1

อย่างไรก็ตามหลังจากที่กัปตันทีมชาติมาเลเซีย ไม่มีรายชื่อติดอยู่ในทีมชุดแข่งเกมล่าสุด ไม่ว่าจะในฐานะนักเตะตัวจริงหรือในฐานะนักเตะตัวสำรองนั้น โค้ชเจี๊ยบ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุผลที่แท้จริงแล้ว อีกทั้งเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลเพิ่มเติม สำหรับกรณีของซาฟาวี ก็ถือว่าเกิดเป็นกระแสข่าวที่ทำเอาหลายคนเข้าใจผิดกันพอสมควร ซึ่งนั่นก็อาจจะเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดไป

อย่างไรก็ดีราซิด เขาได้ย้ายมาอยู่กับทีมราชันมังกร ในช่วงเลกสองของฤดูกาล 2022-23 แบบสัญญายืมตัวจากสโมสรยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ทีมในลีกมาเลเซีย นั่นเองซึ่งเจ้าตัวก็ได้ลงสนามให้กับทีมราชบุรี ไปแล้ว 11 เกมและทำไปได้ 1 ประตู วิเคราะห์บอลเต็งข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล