" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชแบน ออกมาเปิดใจ หลังพา ทรู แบงค็อก บุกอัด ทีมชลบุรี

ธชตวัน ศรีปาน ผู้จัดการทีม สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดใจหลังจากที่ทีมสามารถเอาชนะ สโมสรชลบุรี เอฟซี ไปได้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และในเกมนี้ก็เรียกได้ว่าทีมแข้งเทพ โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นมากๆ โดยเมื่อไม่นานมานี้โค้ชแบน ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าในเกมนัดเอาชนะทีมชลบุรี เอฟซี ไปได้ในครั้งนี้นั้นถือว่าเป็นเกมที่ยากเกมหนึ่ง โดยจากเกมก่อนหน้านั้นพวกเขาไม่อาจกำชัยชนะไปได้ ก็เพราะว่าพวกเขาขาดผู้เล่นตัวหลักไปหลายราย

แต่ทว่าในเกมนี้พวกเขากลับมาแบบเต็มระบบอีกครั้ง และทีมของเขาจำเป็นต้องเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น เพราะเนื่องจากว่าดานิโล่ ถือว่าเป็นนักเตะตัวอันตรายในกรอบเขตโทษ อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวฟุตบอลไทยลีก ได้เผยอีกด้วยว่า ในช่วงทดเกมครึ่งแรกดูเหมือนว่าทีมจะเสียสมาธิไปบ้าง ทำให้ในเกมครึ่งหลังอาจเกิดเป็นความไม่มั่นใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นลูกทีมก็พยายามเรียกความมั่นใจกลับคืนมา ทีมมีการปรับเกมและในที่สุดพวกเขาก็ทำประตูได้

และสิ่งนี้ก็ทำให้ทีมมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น และสำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พวกเขาจะมีคิวออกไปเยือนสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันที่ 19 มีนาคมนี้ วิเคราะห์บอลไทยข่าวบอลไทยอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล