" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชแบน เปิดใจจะพยายามรักษาอันดับไว้ เพื่อไปลุ้นแชมป์ เอเอฟซี

ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวของทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดผลงานของพวกเขาก็นับวันยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเมื่อไม่นานมานี้ แข้งเทพ ก็คว้า 3 แต้มไปครองได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งถือเป็นการเก็บชัยรวดเดียว 3 เกมติดใน ศึกฟุตบอลไทยลีก 2022-23 นอกจากนี้พวกเขายังรักษาสถิติไม้แพ้ใครเลย 9 เกมติดกันอีกด้วย และในเวลานี้ แข้งเทพก็กำลังอยู่บนเส้นทางของการลุ้นแชมป์ต่อไป สำหรับในฤดูกาลนี้

ล่าสุดผู้จัดการทีมคนเก่ง ธชตวัน ศรีปาน เขาก็ได้ออกมาเปิดใจอีกด้วยว่า ในช่วงที่ผ่านมานั้น ทีมก็ได้มีการแก้ไขรายละเอียดบางสิ่งบางอย่าง โดยก็ถือเป็นการต่อยอดมาจาก วิดมาร์ ผู้จัดการทีมคนเก่าอีกด้วยเช่นกัน อีกทั้งนักเตะในทีมก็มีความมั่นใจในการเล่นมากขึ้น ซึ่งโปรแกรมการแข่งของทีมก็เรียกได้ว่า พวกเขายังไม่เจอเกมที่หนักสักเท่าไหร่ ทำให้ทีมยังไปต่อได้อย่างสบาย อย่างไรก็ตาม ในส่วนของฟอร์มการเล่นของทีมที่ถือได้ว่า นักเตะของทีมเล่นกันได้ดีไม่มีแผ่ว

และในเวลานี้ทีมก็ไม่ได้มีความกดดันอะไรให้ต้องกังวล ซึ่งก็แน่นอนว่าทีมยังคงโฟกัสเรื่องการลุ้นแชมป์ โดยพวกเขาจะพยายามรักษาตำแหน่งอันดับ 2 ของตารางคะแนนให้ได้ เพื่อเส้นทางไปสู่การลุ้นแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ข่าวกีฬาข่าวบอลไทยอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล