" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชแบน เผย 5 เกมต่อจากนี้จะเป็นศึกหนักของ แข้งเทพ

ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด ได้ออกมาเปิดเผยถึงสถานการณ์ของทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดพวกเขาก็คว้า 3 แต้มมาได้อย่างสุดยอด หลังจากที่ทีมแข้งเทพบุกเอาชนะ ทีมราชบุรี เอฟซี ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 ในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้ในเวลานี้ทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 43 คะแนนจากการลงแข่ง 20 เกมและกำลังรั้งอยู่อันดับ 2 ของตารางคะแนน นอกจากนี้ความสำเร็จของทีมก็ส่งผลให้แฟนบอลออกอาการแฮปปี้มากๆ

เช่นเดียวกับผู้จัดการทีม ธชตวัน ศรีปาน หรือ โค้ชแบน ที่เมื่อไม่นานมานี้เขาก็ได้ออกมาเปิดใจว่า เกมในนัดที่เพิ่งจบไปถือว่ามีความแตกต่างไปจากสิ่งที่คาดการณ์ไว้ เพราะทีมเตรียมรูปแบบมาอีกแบบหนึ่ง แต่ทว่าในสนามกลับต้องมาเจออีกแบบหนึ่ง ดังนั้นทีมจึงจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนพอสมควร อย่างไรก็ตามจากกรณีที่อีกฝ่ายต้องถูกไล่ออกจากสนามไป 1 คนนั้น ก็ถือได้ว่าทีมของเขามีความรัดกุมมากยิ่งขึ้น และผู้เล่นในทีมก็พยายามหาวิธีเจาะประตูอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ดีทีมจะต้องรักษาระดับมาตรฐานนี้ต่อไป ซึ่งคะแนนอาจจะขยับใกล้ทีมจ่าฝูงทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็เป็นได้เผื่อว่าทีมดังกล่าวนี้อาจจะสะดุดบ้างก็ไม่แน่ ดังนั้น 5 เกมหลังจากนี้ถือว่าเป็นศึกหนักของทีมเลยทีเดียว และมันจะเป็นบทพิสูจน์ว่าทีมจะสามารถผ่านไปได้หรือไม่ ข่าวกีฬาข่าวบอลไทยอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล