" "

ข่าวบอล

โรนัลโด้ เก็บอารมณ์ไม่อยู่ ตอกกลับ พวกชอบเอาแต่วิจารณ์ 

ข่าวคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกิดอาการที่เรียกได้ว่าไม่สบอารมณ์ เมื่อมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับตัวตนของเขาในเรื่องของการทำงาน ด้วยคำกล่าวหาว่าตัวของซุปเปอร์สตาร์คนดังนั้น อยู่ในอาการของคนหมดสภาพ จึงเลือกที่จะเดินทางมาลงสนามให้กับลีกดังของซาอุฯ เพื่อหวังกอบโกยเงินทองเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นคำพูดที่แทงใจกันเข้าอย่างจัง ทำให้โรนัลโด้ฉุนขาด โต้กลับแบบไม่ไว้หน้า เพราะในทัศนคติของโรนัลโด้ ที่มองขาดมากกว่านั้น

เขาบอกว่าเกมการแข่งขันฟุตบอลปัจจุบันนั้นมันต่างไปจากเดิม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังเดินทางเข้าร่วมทีมใหม่ลีกดังของซาอุฯ สโมสรอัลนาสเซอร์ ด้วยอัตราซื้อ-ขายที่พุ่งทะยาย กับราคาค่าเหนื่อยรายปีที่ 200 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยราคาที่ 7,200 ล้านบาทโดยประมาณ ซึ่งกำลังกลายเป็นสถิติของยอดเงินรายได้ที่มากที่สุดในโลก โดยทางด้านของซุปเปอร์สตาร์ โรนัลโด้ ได้ออกมาโต้กลับพวกชื่นชอบการวิจารณ์

โดยตอกกลับพวกไม่รู้เรื่องวงการฟุตบอล ในปัจจุบันนั้นได้เปลี่ยนไปแล้วโดยสิ้นเชิง และการที่มาเล่นที่ซาอุดิ โปร ลีกนั้นไม่ใช่เพราะนักเตะหมดสภาพ หากแต่มันมีอะไรมากกว่านั้น ให้เชื่อเถอะว่ายังคงฟิตปึ๋งปั๋งอย่างแน่นอน สำหรับทางด้านของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้นเกิดอาการที่เรียกได้ว่าดวงตก พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2022 ตลอดเวลาเป็นเรื่องราวที่เลวร้ายสำหรับเขา

ไม่ว่าจะเป็นการย้ายออกจากสโมสรยูเวนตุส และการเดินเข้าร่วมทีมกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากแต่กลับเป็นเรื่องที่ทำให้โรนัลโด้ กลับผิดหวังซ้ำซ้อน มีประเด็นร้อนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในเกมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก2022 ภายใต้เสื้อของทีมชาติโปรตุเกส และการย้ายออกจากทีมปีศาจแดง แล้วเดินเข้าลีกดังของ ซาอุดิอาระเบีย ในวัย 37 ปี แม้จะมีหลายคนที่สบประมาท และออกมาพูดจากถากถางโรนัลโด้

โดยที่เขาเชื่อว่าคนที่พูดนั้น จริงแล้วไม่ได้รู้เรื่องอะไรของฟุตบอลจริงๆสักเท่าไหร่ เพราะปัจจุบันวงการฟุตบอลนั้น ถือได้ว่าแตกต่างไปจากเดิมอยู่มาก โดยเฉพาะในช่วง 10-15 ปีหลังสุด และการเดินทางมาลงสนามให้กับลีกอาชีพในซาอุฯ นั้นถือได้ว่าเป็นการเดินทางที่ยังไม่ใช่จุดจบในเส้นทางอาชีพของตัวโรนัลโด้ และมั่นใจว่าลีกนี้เป็นอีกความท้าทายมากกว่าจุดจบอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>> วิเคราะห์บอล