" "

ข่าวบอลนอก

โมนาโก ตัดสินใจจะแยกทางกับ กุนซือวัย 49 ของทีมแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ สโมสรโมนาโก ทีมดังในลีกเอิงฝรั่งเศส ก็ได้ออกมาประกาศแยกทางกับ ฟิลิปป์ เกลม็องต์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางด้านของเกลม็องต์ เขาได้ทำหน้าที่คุมทีมโมนาโก เป็นเกมนัดสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในแมตซ์นัดที่ โมนาโก พ่ายให้กับ ตูลุส 1-2 ทำให้ผลงานของทีมในซีซั่นนี้ พวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียง 1 นัดใน 7 นัดสุดท้าย ที่สำคัญทีมยังหล่นมาอยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนน แถมยังพลาดได้ตั๋วบอลยุโรป อย่างน่าเสียดายอีกด้วย

และนั่นก็เป็นเหตุผลที่สโมสรได้ทำการสั่งปลด ผู้จัดการทีมวัย 49 ปี พ้นจากตำแหน่งเก้าอี้ไปในที่สุด อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวฟุตบอล ยังเผยอีกด้วยว่าสำหรับเทรนเนอร์ชาวเบลเยียม ที่ก่อนหน้านี้เขาได้ก้าวเข้ามาคุมทีมโมนาโก เมื่อช่วงปี 2022 และเขาก็สามารถพาทีมจบที่อันดับ 3 ของตารางคะแนน ในฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ พวกเขาจบอันดับไปแบบไม่น่าประทับใจ ทำให้ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน มีอันต้องหลุดพ้นจากตำแหน่งไปในที่สุด พร้อมกับผลงานที่ย่ำแย่ และตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานคุมทีมต่อนั้นก็อาจจะเป็น เจสซี่ มาร์ช อดีตผู้จัดการทีมแอร์เบ ไลป์ซิก และลีดส์ ยูไนเต็ด นั่นเอง ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาฟุตบอลมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล