" "

บทความ

โรนัลด์ คูมัน ยันแล้วว่าไม่ได้มีปัญหากับ รีกี ปุช

เทรนเนอร์ของทัพบาร์ซ่า ออกมาเผยกันชัดๆว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทางนักเตะ ริกี ปุช ดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่ไม่มีโอกาสลงสนามมากนัก ก่อนที่จะได้โอกาสในการลงสนามช่วง 17 นาทีในเกมการแข่งขันกับทางด้าน สโมสรกรานาด้า ในเกมลาลีกาลีก ของประเทศสเปน กับผลงานที่ออกมาสู่สายตาที่เรียกได้ว่า ไม่เลวเลยนั่นเอง

จนเกิดเหตุการณ์ความสัมพันธ์ระหว่าง เทรนเนอร์กับนักเตะว่า กินเกาเหลากันหรือไม่ แต่คำตอบที่ได้กลับมานั้นคือ ไม่มีอะไรในกอไผ่ และได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมยืนยันหนักแน่น ว่าไม่มีปัญหากันจริงๆ และนักเตะที่เป็นดาวรุ่งอาุน้อย ไม่ได้มีแค่ริกี ปุช เท่านั้นทำไมถึงเจาะจงให้พูดถึงคนเดียว ในเมื่อภายในทีมังมี คอนราด, มาเตอุส และ จูเนียร์ ที่ไม่ได้โอกาสในการลงสนามสักเท่าไหร่ ส่วนในเรื่องของอนาคตข้างหน้า ตัวนักเตะต้องตัดสินในเองว่าจะทำอย่างไร

คูมัน แห่งบาร์ซ่า ยิ้มปลื้มเพราะเมสซี่ หากรักษาฟอร์มอย่างต่อเนื่อง บาร์ซ่ามีสิทธิ์ลุ้น

โรนัลด์ คูมัน ผู้คุมทัพของสโมสรบาร์เซโลน่า รู้สึกปลื้มใจมนผลงานของทางด้าน ลีโอเนล เมสซี่ ที่กำลังดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่สามารถบุกถล่ม สโมสรกรานาด้าได้ในศึกลาลีกาลีก ของสเปนที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวนั้นทางด้านของ อองตวน กรีซมันน์ สามารถทำประตูไปได้ถึง 2 ประตูบวกกับทางด้านของ ลีโอเนล เมสซี่ อีก 2 ประตูทำให้เอาชนะไปได้อย่างขาดลอย

ก่อนที่ทางด้านโรนัลด์ คูมัน จะทำการถอดลีโอเนล เมสซี่ ออกจากสนามได้ในนาทีที่ 65 เพราะต้องถนอมเขาไว้นั่นเอง และสุดท้ายนักเตะก็สามารถทำหน้าที่ได้ดี และมีประสิทธิภาพอย่างมากในสนามแข่ง และเรียกได้ว่าในการเปิดฤดูกาลมานั้น ไม่ได้แย่สักเท่าไหร่กับผลงานของทีม แต่แรงกระตุ้นนับว่าสำคัญมากสำหรับทีม แต่กระนั้นทางด้านของนักเะตอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ก็พัฒนาอยู่เสมอเพราะมีแรงกระตุ้นที่ดี

และสมาชิกทุกคนในทีม ยังมีความมุ่งมั่นกว่าที่ผ่านมา แต่ทีมยังคงต้องเล่นแบบซอฟลง และพยายามทำหน้าที่ต่อไปให้ดีที่สุด โดยทางด้านของเทรนเนอร์คนเก่ง โรนัลด์ คูมัน ที่มีความมุ่งมั่นว่าจะสามารถพาทีมสโมสรบาร์เซโลน่า ก้าวเดินต่อไปเพื่อให้สามารถที่จะลุ้นแชมป์มาได้อย่างแน่นอน ถ้าหากว่าทางทีมสามารถรักษาผลงาน และลีลาการเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่องแบบนี้ต่อไป จากเกมการแข่งขันในศึกลาลีกาลีก ของสเปนที่ผ่านมานั้น

หัวเรือชาวฮอลแลนด์ พาทีมลุ้นแชมป์อีกครั้ง

ส่งผลให้ทางด้านสโมสรบาร์เซโลน่า ขึ้นมาสู่อันดับที่ 3 ของหัวตารางได้สำเร็จ หลังจบเกมการแข่งขัน โรนัลด์ คูมัน หัวเรือชาวฮอลแลนด์ก็มีโอกาส ได้พาทีมบาร์ซ่า บาร์เซโลน่า สามารถลุ้นแชมป์อีกครั้ง ถ้ายังสามารถรักษษฟอร์มการเล่นได้สม่ำเสมอ และรักษาผลงานได้ดีแบบนี้อย่างต่อเนื่อง เพราะการคว้าแชมป์มาได้นั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับนักเตะเพียงแค่คนเดียว

เพราะมันขึ้นอยู่กับทุกคนในทีม อีกทั้งยังขึ้นอยู่กับสภาพจิตใจ ของสมาชิกนักเตะในทีมอีกด้วย ซึ่งถ้าทุกคนสามารถทำหน้าที่ของตนเองได้ดี ทุกคนก็จะสามารถขึ้นไปสู่โอกาส ที่จะได้ลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้แน่นอน เพราะในตอนนี้ทุกคนในทีมสามารถขึ้นมาอยู่ในหัวตารางได้ ทุกคนทำได้ดีแล้วและคิดว่า ถ้าทุกคนทำได้ดีอย่างสม่ำเสมอ และอยู่ในผลงานที่ดีที่สุดได้ตลอด ก็มีโอกาสในการลุ้นแชมป์แน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.arsware.org/