" "

ข่าวบอล

โรม่า ลดราคากระหน่ำขายออก กองหน้าชาวอังกฤษ

สโมสรอาแอส โรม่า เปิดราคาขายออกกองหน้าชาวอังกฤษ แทมมี่ อับราฮัม จากเดิมมีราคาสูงกว่า 70 ล้านปอนด์ เหลือแค่ 39.5 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 1,659 ล้านบาท โดย ข่าวบอลต่างประเทศ เผยว่ามีหลายทีมให้ความสนใจในตัวของอับราฮัม ไม่ว่าจะเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่กำลังพยายามติดต่อยื่นข้อเสนอให้แก่นักเตะคนดัง 

สื่อกีฬาชั้นนำรายงาน ข่าวโรม่าล่าสุด ได้ออกมาประกาศพร้อมเทขายแทมมี่ อับราฮัม ราคาต่ำกว่าที่ตั้งเอาไว้ วันนี้ออกมาประกาศลดราคาแล้ว หลังจากที่กองหน้าชาวอังกฤษ ที่ทำผลงานการทำสกอร์ให้กับสโมสรโรม่า ไปได้เพียง 8 ลูก จาก 33 เกมการแข่งขันจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา ประจำซีซั่นนี้ ซึ่งปัจจุบันเรียกได้ว่าผลงานนั้นดร็อปลงมากกว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จึงกลายเป็นกระแสเทขายราคาต่ำกว่าซีซั่นก่อน 

สำหรับทางด้านของอับราฮัม เป็นนักเตะกองหน้าที่เคยทำผลงานได้ดีจากฤดูกาลที่ผ่านมาถึง 17 ลูกจาก 37 เกมการแข่งขัน จนกลายเป็นที่สนใจจากหลายสโมสร แต่ติดปัญหาจากที่ผ่านมานั้นคือ ราคาขายที่เปิดให้ติดต่อเข้าขอเสนอข้อสัญญานั้นสูงมากเกินไป จนหลายสโมสรดังชะลอการซื้อ-ขาย ก่อนที่จะเกิดกระแสข่าวทีมโรม่า ออกมาปรับราคาของอับราฮัม ถูกกว่าเดิมกับการหั่นราคาขาย เพราะต้องการปล่อยแข้งวัย 25 ปีในซีซั่นนี้

ทางด้านของจัลโล่รอสซี่ กับราคาขายล่าสุดของอับราฮัม ที่ประกาศออกมานั้น ถือได้ว่าทางสโมสรโรม่า ยังคงสามารถกำเงินทำกำไรได้อยู่ดี เนื่องจากอดีตทางสโมสรโรม่าซื้อตัวของแทมมี่ อับราฮัม มาจากสโมสรเชลซี ในราคาเพียง 35 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 1,470 ล้านบาท เป็นระยะเวลา 5 ปี จากปี 2021-2026 เพื่อแทนที่เอดิน เชโก้ ที่ย้ายออกไปร่วมทีมกับสโมสรอินเตอร์ มิลาน นับเป็นการหั่นราคาขายนักเตะเพื่อเร่งการขายออกที่สั่นสะเทือนวงการลูกหนังที่สุดในรอบปีเลยทีเดียว ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวบอลต่างประเทศวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล