" "

ข่าวบอลนอก

โรเต็น รู้สึกดีใจหลังได้ข่าว เมสซี่ จะแยกทางกับ เปแอสเช

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ล่าสุดได้ออกมาเผยถึง เฌโรม โรเต็น อดีตนักเตะทีมดังของเปแอสเช ที่ออกอาการเก็บความยินดีไม่มิด หลังได้ข่าวว่านักเตะซุปเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนติน่า ลิโอเนล เมสซี่ กำลังเตรียมอำลาจากทีมเปแอสเช เพราะผลงานที่มีกับทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นั้นไม่ได้ตามเป้าที่หวัง พร้อมอวยพรให้เมสซี่ โชคดีและลุ้นให้กลับไปร่วมทีมกับบาร์เซโลน่า อีกครั้ง

และที่เขาดีใจยังมีอีกสาเหตุ เพราะเขาทำผลงานได้ไม่ดีจริงกับปารีสจึงไม่ควรอยู่ต่อ และตลอดหลายวันมานี้ก็มีแต่กระแสการขับไล่ ลิโอเนล เมสซี่ จากทีมดังเมืองน้ำหอม ซึ่งการออกจากทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปก็จะเป็นผลดีกับนักเตะซุปตาร์อาร์เจนติน่ามากกว่า อีกทั้งเมสซี่เองก็กำลังจะหมดสัญญากับทางสโมสร ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย เรียกได้ว่าอะไรก็ลงตัวหากจะโบยบินไปตอนนี้นั่นเอง

โดยทางโรเต็น รู้สึกเห็นใจเมสซี่ หากยังยืนอยู่ในทีมเปแอสเชต่อไป เพราะแฟนบอลรู้สึกว่าเมสซี่ ไม่ได้ทำผลงานอย่างที่พวกเขาคาดหวัง และไม่ได้เล่นให้กับทีมตามแบบที่ควรจะเป็น และสโมสร บาร์เซโลน่า ยังออกมาประกาศกร้าวว่าอยากได้ตัวของเมสซี่ กลับไปร่วมทีมด้วยและทุกคนดูออกว่าเมสซี่ รักเมืองรักสโมสรบาร์เซโลน่าสุดหัวใจ ดังนั้นโอกาสของการย้ายทีมช่วงนี้ถือได้ว่าดีที่สุดแล้ว ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล