" "

ข่าวบอลนอก

โรเบร์โต้ หวังค้าแข้งกับ เจ้าบุญทุ่ม ให้ได้นานที่สุด

ข่าวบอลต่างประเทศวันนี้ เผยเรื่องราวของ เซร์จี้ โรเบร์โต้ แบ็กขวาชื่อดัง ที่เขาก็ได้ออกมาเปิดใจว่าอยากที่จะเล่นให้กับทีม บาร์เซโลน่า ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และที่สำคัญเขาไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่น สปอติฟาย คัมป์ นู อีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ดาวเตะวัย 30 ปี เขายังตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์แรกร่วมกับบาร์ซ่า ในยุคของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ทำหน้าที่เป็นกุนซือให้กับทีมอีกด้วย นอกจากนี้ว่ากันว่า การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของเขากับบาร์ซ่า นั้น อาจจะเริ่มต้นขึ้นในเดือนหน้านี้

ซึ่งงานนี้หลายคนก็รอลุ้นกันว่า สัญญาฉบับใหม่ของทั้ง 2 ฝ่าย จะประสบความสำเร็จหรือไม่อย่างไร และจะเป็นการยืดสัญญาใหม่ยาวออกไปอีกปี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทางด้านของโรเบร์โต้ เขาก็มีจุดยืนที่ชัดเจนว่า เขาอยากที่จะอยู่เล่นให้กับบาร์ซ่า ไปตราบนานเท่านาน อย่างไรก็ดีสำหรับดาวเตะวัย 30 ปี ที่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตัวเขาเองก็ประสบกับอาการบาดเจ็บไม่น้อย ซึ่งเจ้าตัวก็ใช้เวลาในการพักฟื้นนานพอสมควร

และพอมาในปีนี้ เจ้าตัวก็ประสบกับอาการบาดเจ็บอีกครั้ง แต่เขาก็ยังคงพยายามที่จะฟิตให้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ และกลับมาช่วยทีมให้ได้โดยเร็ว วิเคราะห์บอลวันนี้บอลต่างประเทศวันนี้อัพเดทรายวัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล