" "

ข่าวกีฬา

โวล์ฟสบวร์ก เจรจา ปีศาจแดงดำ ดึงตัวกองหน้าชาวโครเอเชีย

สื่อดังของอิตาลีล่าสุดก็ได้มีการออกมารายงานว่า อันเต้ เรบิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย นักเตะชื่อดังของทีมเอซีมิลาน ที่ในเวลานี้ก็ดูเหมือนว่า เขาจะมีโอกาสได้หวนกลับไปยังเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน อีกครั้งในช่วงหน้าร้อนนี้ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ข่าว โวล์ฟสบวร์กล่าสุด ก็ได้เผยว่าพวกเขามีการรุดหน้าเจรจากับเอซีมิลาน แล้วถึงประเด็นที่ทีมจะดึงอันเต้ เรบิช ไปเข้าร่วมเสริมทัพ

ทั้งนี้อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าเรบิช ที่ก่อนหน้านี้เขาลงเล่นให้กับไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาก่อนหลังจากนั้นในปี 2019 เขาก็ได้ย้ายมาเล่นกับทีม เอซีมิลาน ภายใต้สัญญายืมตัว 2 ปี ก่อนที่เอซีมิลาน จะเซ็นสัญญาแบบถาวรกับนักเตะในช่วงซัมเมอร์ปีถัดมา อย่างไรก็ตามว่ากันว่าแนวรุกชาวโครแอต กลับไม่ใช่ทางเลือกของสเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ชื่อดังของทีมอีกต่อไป

ทำให้สโมสรกำลังหาทางปล่อยตัว อันเต้ เรบิช ออกจากทีมเพื่อหวังจะลดค่าใช้จ่ายเช่นกัน อย่างไรก็ดีตามรายงานข่าวก็ได้มีการระบุด้วยว่า นิโก้ โควาช ผู้จัดการทีมโวล์ฟสบวร์ก ถือเป็นแฟนตัวยงของเรบิช เลยก็ว่าได้และในขณะเดียวกัน เขาก็หวังอยากที่จะดึงนักเตะวัย 29 ปีรายนี้ไปเข้าร่วมเสริมทัพด้วย และเมื่อไม่นานมานี้ทีมดังกล่าวก็ได้มีการเริ่มเจรจากับมิลานแล้ว ข่าวกีฬาบอลข่าวบอลนอกใหม่ล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล