" "

ข่าวบอลนอก

โอเว่น เผย กองกลางชาวญี่ปุ่น เป็นแข้งที่คุ้มค่ากับราคา

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าซุปตาร์คนดังของสโมสรลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยชื่อนักเตะแดนอาทิตย์อุทัย ที่ควรค่าแก่การซื้อมาร่วมทีมมากนั่นคือ คาโอรุ มิโตมะ แข้งจากสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ได้มาร่วมงานกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เพราะมีราคาเพียง 2.5 ล้านปอนด์ โดยคิดเป็นเงินไทยประมาณ 100 ล้านบาท ที่ปัจจุบันได้ปล่อยออกไปให้สโมสรแซงต์-กิลล็องส์ ในลีกเบลเยียมไปใช้งานอยู่ในตอนนี้

โดยล่าสุดสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้มีการเผยว่า ทางด้านอดีตนักเตะทีมหงส์แดง อย่างโอเว่น ก็ได้แสดงความคิดเห็นส่วนตัว ในเรื่องของการซื้อตัวนักเตะเข้าร่วมทีม ว่าหากจะซื้อตัวนักเตะที่คุ้มค่า ก็ต้องเป็นนักเตะแดนอาทิตย์อุทัย ตำแหน่งปีกริมเส้นของทีมชาติญี่ปุ่นอย่าง คาโอรุ มิโตมะ ที่เข้ามาร่วมทีมกับไบรท์ตัน เมื่อปี 2021และเรียกได้ว่าเข้าตาของอดีตดาวเตะอย่างโอเว่น มากกว่าเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ อีกด้วยซ้ำ

โดยปัจจุบันแม้ว่ากองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ จะเป็นนักเตะของทีมเรือใบสีฟ้า และสามารถทำสกอร์การแข่งขันไปมากกว่า 28 ประตูจาก 25 เกม แต่สำหรับไมเคิ่ล โอเว่น นั้นเขาเชื่อว่าดีลการซื้อฮาแลนด์ ยังไม่ใช่ดีลที่คุ้มค่าที่สุดของเวทีดังพรีเมียร์ลีกปีนี้ วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวฟุตบอลต่างประเทศอัพเดท 24 ชม.

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล