" "

ข่าวกีฬา

เชลซี ทุ่มกว่า 3 พันล้านบาท คว้าดาวเตะ เซบีย่า เสริมแกร่งแดนหลัง

จูลส์ กุนเด นักเตะวัย 23 ปี กองหลังดาวรุ่งพุ่งแรงของทัพ เซบีย่า เคยตกเป็นกระแสข่าวพัวพันเรื่องการย้ายทีมกับทัพ สิงโตน้ำเงินคราม มาแล้ว ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลที่แล้ว และถ้าไม่ถูกสโมสรต้นสังกัดอย่าง เซบีย่า โก่งค่าตัวนักเตะจนแพงขึ้นจนทำให้ไม่สามารถจบดีลกันได้ในตอนนั้น กองหลังจากเมืองน้ำหอม คงได้สวมชุดของทัพ เชลซี ลงล่าตาข่ายในสนามไปแล้ว และหลังจากรอคอยกันมานานเกือบ 12 เดือนเต็มๆ ล่าสุด สื่อกีฬาชั้นนำของแดนผู้ดี

รายงานข่าวออกมาว่า สโมสรทีมลูกหนังดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก ทัพ สิงห์บลูส์ ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวกองหลังวัย 23 จูลส์ กุนเด จากสโมสรชั้นนำของ สเปน สโมสร เซบีย่า ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาของ กุนเด กับ เซบีย่า นั้นนักเตะได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งหมด 44 นัดในทุกรายการ และทำประตูไปได้ 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ส่วนเรื่องค่าตัวของนักเตะ สื่อรายงานว่า สำหรับดีลนี้การเจรจาจบลงที่ค่าตัวโดยประมาณ 51 ล้านปอนด์

บวกแอดออนตามเงื่อนไข อีกประมาณ 4 ล้านปอนด์ รวมเป็น 55 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,400 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นยอดที่มหาศาลเลยทีเดียว ทั้งนี้ จะมีการตรวจร่างกายนักเตะภายใน 2 วันนี้ และคาดว่าจะมีการเปิดตัวนักเตะภายในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล