" "

ไฮเนอร์ เผยว่า เสือใต้ จะไม่ยกเลิกสัญญา นอยเออร์ อย่างแน่นอน

ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค อย่าง เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยเองว่า เสือใต้ จะไม่ยกเลิกสัญญาของ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม และพวกเขาก็จะไม่กระทำเหมือนอย่างที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดกองหน้าอีกด้วย และงานนี้ก็ดูเหมือนว่า อาจจะเป็นการจุดประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่บิ๊กเสือใต้ ออกมาให้สัมภาษณ์แบบร้อนระอุกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ หากย้อนกลับไปกรณีของนอยเออร์ ที่ต้องยอมรับว่าในช่วงก่อนหน้า เขาเคยก็เคยออกมาพาดพิงทีมต้นสังกัด โดยยังเคยมีทีท่าไล่ โทนี่ ทาปาโลวิช ออกจากการเป็นโค้ชนายโกลอีกด้วย และนั่นก็ทำให้หลายคนออกมาตั้งประเด็นว่านอยเออร์ จะได้รับบทลงโทษจากทีม เสือใต้ หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ข่าวกีฬาบอลวันนี้ ก็ได้ออกมาระบุว่าบาเยิร์น มิวนิค จะไม่ทำการยกเลิกสัญญาของนอยเออร์ เหมือนกับที่ ปีศาจแดง ได้ทำกับ โรนัลโด้ แน่นอน

ซึ่งงานนี้ เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ เขาก็ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองเลยทีเดียว อีกทั้งเขาก็ได้ออกมากล่าวอีกด้วยว่า สโมสรจะมีการจัดการเรื่องนี้เป็นการภายใน และนั่นก็ทำให้ เสือใต้ เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งมาจนถึงทุกวันนี้ เรื่องแบบนี้จะต้องไม่เกิดขึ้นอีก วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล