" "

ข่าวบอลไทย

“โค้ชเฮง” มองเห็นอนาคตที่ดีของเด็กไทยใน วงการฟุตบอล

ทำแบบนี้แหละถูกแล้วนี่เป็นสิ่งที่ทำให้ทีมชาติก้าวหน้าเพราะ โค้ชเฮง ผู้จัดการทีมและผู้อำนวยการด้านวิธีการทีม ฉลาม ชลบุรี คิดเอาไว้ว่านักเตะเยาวชนจะทำได้ดีในการทดสอบฝีเท้าโดยเฉพาะ ชาญณรงค์ ที่กำลังไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสร อันกอร์กอน พร้อมยังฝากความคิดเห็นถึงทุกสโมสรต่างๆ ว่าอย่าปิดกั้นโอกาสให้ เด็กเยาวชน ลงเล่นเพราะนี่จะส่งผลต่อทีมชาติเป็นอย่างมาก ยิ่งเราให้โอกาสเด็กมากก็ทำให้เด็กได้มีโอกาสโชว์ฟอร์ม

โชว์ฝีเท้าได้มากขึ้นมันทำให้ยกระดับโดยเฉพาะวงการ ลูกหนังของไทย ขึ้นอีกระดับหนึ่ง นาย วิทยา เลาหกุล วงการบอลเรียกว่า โค้ชเฮง ผู้ฝึกสอนคนดังในสโมสรไทยลีกได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องการไม่ปิดกั้นและการให้โอกาสเด็ก โดยเฉพาะเด็กในสังกัดของตนเช่น ชาญณรงค์ ที่กำลังไปทดสอบฝีเท้าที่ประเทศสเปนถือว่าเป็นการก้าวหน้าและให้โอกาสเด็กเป็นอย่างมากเพราะเยาวชนและเด็กเหล่านี้

จะกลายมาเป็นอนาคตของชาติโดย “เจ้าหนึ่ง” หรือคุณ พรหมศรีแก้ว ชาญณรงค์ ถือว่าเป็นหนึ่งในเด็กปั้นของค่ายฝึกเยาวชนของ ชลบุรี ที่ตอนนี้ถือว่าประสบความสำเร็จ กำลังเตรียมตัวเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมและทดสอบฝีเท้าโดยสโมสร อัลกอร์กอน ที่อยู่ใน ลาลีก้า สเปน 2 ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากก็ยังฝากความคิดเห็นไปถึงสโมสรต่างๆ ให้ดูสโมสร ฉลามชลบุรี เป็นตัวอย่างก็ได้ในการเปิดโอกาสให้เด็กได้โชว์ฝีเท้าและพัฒนาตัวเองแบบนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอล