" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส

อฌักซิโอ้ VS ลีลล์

26 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : ลีลล์ ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : Stade François Coty

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อฌักซิโอ้

อฌักซิโอ้ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช โอลิวิเย่ร์ ป็องตาโลนี่ เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกแพ้ทาง แรนส์ มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนความพร้อมทีมในค่ำคืนนี้ต้องบอกเลยว่านักเตะของพวกเขาฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ครบทุกตำแหน่งดี แถมยัวไร้นักเตะที่เดี้ยงเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ส่วนการจัดผู้เล่นลงสนามเกมนี้คิดว่าโค้ช โอลิวิเย่ร์ ป็องตาโลนี่ จะเตรียมทีมในรูปแบบ 4-4-2 ส่ง มูนาอิม เอล อีดริสซี่ กับ โรแม็ง อามูมา ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น อฌักซิโอ้

ผู้เล่น (4-4-2) : แบ็งฌาแม็ง เลอรัว – มิกาแอล อัลฟงส์, อูมาร์ กอนซาเลซ, แฟร์กน็องด์ มาเยมโบ, อิสมาแอล ดิยัลโล่ – ซีริลล์ บายาล่า, โตม่าส์ ม็องกานี่, แว็งซ็องต์ มาร์เค็ตตี้, ยานิส ซิมิกนานี่ – มูนาอิม เอล อิดริสซี่, โรแม็ง อามูม่

ผลงานล่าสุด อฌักซิโอ้

วิเคราะห์

สภาพทีม ลีลล์

ลีลล์ ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ เปาลู ฟอนเซก้า เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านแพ้ ปารีส แซงต์แชร์กแมง มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 1-7 ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้จะไม่มีชื่อ ทิโมธี เวอาห์ กับ เรมี่ กาแบลล่า ที่มีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้คิดว่ากุนซือ เปาลู ฟอนเซก้า จะนำทีมบุกมาในระบบ 4-2-3-1 วาง กาเบรียล กุดมุนด์สัน, ยุสซูฟ ยาซีชี่, โชนาตาน บ็อมบ้า ค่อยสร้างสรรค์เกมรุกให้หน้าเป้า โจนาธาน เดวิด ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ลีลล์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เลโอ ชาร์ดิม – บาโฟเด้ ดิยากิเต้, โชเซ่ ฟอนเต้, อเล็กซานโดร ริเบโร่, อิสไมลี่ – แบ็งฌาแม็ง อองเดร, โฌนาส มาร์แต็ง – อังเคล โกเมส, ยูซุฟ ยาซิซี่, โชนาต็อง บ็อมบา – โจนาธาน เดวิด

ผลงานล่าสุด ลีลล์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เกมนี้ทีมน้องใหม่อย่าง อฌักซิโอ้ ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆและในช่วงเปิดฤดูกาลมานี้ก็สามารถมาเก็บแต้มมาได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้นจากลงสนาม 3 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ลีลล์ ผลงานของพวกเขาก็ค่อนข้างดีกว่าอย่างชัดเจนด้วยการรั้งอันดับที่ 12 ของตารางเก็บแต้มมาได้ถึง 4 คะแนนจากลงสนาม 3 เกมหลัง และถ้าให้มองดูผลวานของทั้งสองทีมเจอกันใน 5 เกมหลังต้องบอกว่าทีมเยือน ลีลล์ ดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน ลีลล์ จะสามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล