" "

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เอฟเวอร์ตัน
12 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03.15 น
ราคาบอล : เสมอ
สนามแข่ง : Molineux Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน

ทีมเจ้าบ้านวูล์ฟแฮมป์ตัน ของโค้ช นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ยังขาด ราอูล ฮิเมเนซ จำเป็นต้องหยุดไม่มีกำหนดภายหลังผ่าตัดอาการหัวกะโหลกร้าว มีปัญหาสำหรับการจัดทีมก็จริงแต่ว่าก็เป็นนักฟุตบอลหน้าเก่าๆทั้งหมดส่วนผลงานในเกมที่แล้วก็เข้ารอบในเกมบอลถ้วยได้เช่นเดียวกันจากการเก็บชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ ทำให้ 2 เกมหลังสุดของพวกเขานั้นยังคงไม่แพ้ใครกันแน่รวมทั้งเกมในบ้านตลอด 8 เกมหลังสุดของพวกเขานั้นก็แพ้มาเพียงแค่คราวเดียวเพียงแค่นั้นกับทุกรายการทางฝั่ง

แผนการเล่น วูล์ฟแฮมป์ตัน (4-3-3)

ผู้เล่น : รุย ปาตริซิโอ – เนลสัน เซเมโด้, คอเนอร์ คัวดี้, โรแม็ง ซาอิสส์, ราย็อง ไอต์-นูรี่ – เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่ – อดาม่า ตราโอเร่, เปโดร เนโต้, พาทริค คูโตรเน่

ผลงานล่าสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

ทีมเยือนเอฟเวอร์ตัน ภายใต้วิธีการทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ถึงแม้ว่าขุมกำลังสำคัญๆของทีมนั้นจะกลับมาและก็จริงแต่ว่าจากผลงานในเกมที่แล้วนั้นมีผลกระทบให้มองเห็นถึงความฟิตของนักฟุตบอลทั้งไม่เข้าที่เข้าทางอีกทั้ง ลูคัส ดีญ กัปตันกลุ่มแล้วก็สตาร์ดังอย่าง ฮาเมส โรดริเกซ ด้วยเหตุนั้นก่อให้เกิดผลเสียแน่ๆ จะไม่มีแนวรุกตัวเก่งอย่างโดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ที่เจ็บแฮมสตริง ช่วงเวลาที่อัลลัน มิดฟิลด์เจ็บแฮมสตริงจะต้องพักสองสามอาทิตย์ ด้านริชาร์ลิซอน จำเป็นต้องรอคอยทดลองความฟิต ในขณะที่จอร์แดน พิคฟอร์ด จัดเตรียมคัมแบ็กหลังได้พักในเอฟเอ คัพ

แผนการเล่น เอฟเวอร์ตัน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เมสัน โฮลเกต, เยร์รี่ มิน่า, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ – ทอม เดวีส, อับดูลาย ดูกูเร่ – ฮาเมส โรดริเกซ, กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน, ริชาร์ลิซอน – โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ให้เลือกเชียร์ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ยังเหนือกว่าในเรื่องของความสดใหม่ประกอบกับผลงานในบ้านยังหวังผลได้แบบงี้คงจะมีลุ้นชนะไปได้มากกว่า ด้วยสตาร์ดังของเอฟเวอตััน นั้นบาดเจ็บกันเยอะ วูล์ฟแฮมป์ตันจึงมีโอกกาศที่จะเก็บชัยนัดนี้ได้ไม่ยาก โดยผลก็อาจออกมาเสมอกันได้ แต่ถ้ายิงก็ยิงกันไม่เยอะนัก ด้วยทั้งสองทีมนั้น นักเตะและอะไรหลายๆอย่าง น้ัน ประสิทธิภาพ เท่าๆกันคับ แต่ถ้าเอาความได้เปรียบการเล่นในบ้าน นั้น หมาป่า นั้นเหนือกว่า เล็กหน่อย

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่  https://www.arsware.org/