" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กระชับมิตรทีมชาติ

โปรตุเกส VS อิสราเอล

วันที่ 9 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : โปรตุเกส ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Estádio José Alvalade

บทวิเคราะห์

 

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

 

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
โปรตุเกส (4-2-3-1) : รุย ปาตริซิโอ – ชูเอา คันเซโล่, โชเซ่ ฟอนเต้, รูเบน ดิอาส, ราฟาแอล เกร์เรโร่ – ดานิโล่ เปเรร่า, ชูเอา มูตินโญ่ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ชูเอา เฟลิกซ์ – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อิสราเอล (3-5-2) : โอเฟียร์ มาร์เซียโน่ – โอเฟียร์ ดาวิดซาด้า, อีทาน ทิบี, โอเรล ดกานี่ – อิลี ดาซ่า, บิบราส นัตโช่, เนต้า ลาวี่, มานอร์ โซโลมอน, โยเอล อาบู ฮันน่า – อิราน ซาฮาวี, โบนาส มาเลเด้

 

ผลงานล่าสุดของ โปรตุเกส

สภาพทีม โปรตุเกส

เจ้าบ้าน โปรตุเกส วันนี้ของจอมทัพ แฟร์นานโด ซานโตส วันนี้จะได้ตัวของ รูเบน ดิอาส กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เข้ามาช่วงทัพ คาดว่าวันนี้จะใช้แผน 4-2-3-1 ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าประตูก พร้อมมี แบร์นาร์โด้ ซิลวา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ชูเอา เฟลิกซ์ ช่วยเกมรุก และ ดานิโล่ เปเรร่า, ชูเอา มูตินโญ่ ช่วยแดนกลางรับรุก

 

ผลงานล่าสุดของ อิสราเอล

 

สภาพทีม อิสราเอล
ทีมเยือน อิสราเอล ของจอมทัพ วิลลีบัลด์ รุทเทนสไตเนอร์ จะไม่มีตัวของ มูนาส ดับบูร์ กับ ชอน ไวสส์มัน ติดโทษแบนและไม่มีชื่อในรายการนี้ด้วย ส่วนนักเตะคนอื่นๆอยู่ครบ เกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2 อิราน ซาฮาวี, โบนาส มาเลเด้ สองล่าประตู และทางตัวของ อิลี ดาซ่า, บิบราส นัตโช่, เนต้า ลาวี่, มานอร์ โซโลมอน, โยเอล อาบู ฮันน่า คอยช่วยเกมรุกและรับ และ โอเฟียร์ ดาวิดซาด้า, อีทาน ทิบี, โอเรล ดกานี่ ดูและแดนหลัง

 

วิเคราะห์เกม
เจ้าบ้าน โปรตุเกส ถึงแม้จะชนะได้แค่ 1 เกมจากการลงเล่น 3 เกมหลัง และเสมอมาอีก 2 นัดจาก 3 นัดสุดท้าย แต่ผลงานรวมๆแล้วดูดี ฟอร์มการเล่นของทีมยังทำได้ดี ทำให้ 5 หลังที่ผานมา ชนะไป 3 เกม และยังไม่แพ้ทีมไหนมา 5 เกมที่ลงแข่ง ผลงานเกมรุกและเกมรับยังยอดเยี่ยมอยู่เสมอ

ทีมเยือน อิสราเอล ในการลงเล่น 2 เกมหลังสุด เก็บชัยได้หมด แถมยังไม่แพ้ใครเลยจากการลงเล่นมา 3 เกมหลัง ทำให้ในการลงเล่นมา 5 เกมหลังคว้าชัยไป 3 เกม และแพ้ไปแค่ 1 เกมจาก 5 เกมที่ลงเล่น ฟอร์มทีมยังดูดี ผลงานเกมรุกและรับยังทำได้ดีเสมอ เกมนี้พบกับ โปรตุเกส ที่ฟอร์มทีมดูดีกว่า คาดว่าจะชนะ อิสราเอล ได้ไม่เกิน 1 ลูก

สกอร์ที่คาด
โปรตุเกส 1-0 อิสราเอล

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล