" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูโรป้า ลีก
ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS เฟเนร์บาห์เช่

วันที่ 16 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ทีมเหย้า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่มีการดูแลของโค้ช โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ที่โชว์ผลงานโดยรวมของทีมช่วงเปิดซีซั่นที่ผ่านมานี้ ผลปรากฎว่า ยังมีผลงานในเกมนี้ไม่ค่อยจะดีมากเท่าไหร่ เพราะเกมในลีกที่แล้วลงเล่นในสนามมาแล้ว 4 เกมด้วยกัน เสมอทั้ง 4 เกมในรวดเดียว แต่ทีมเจ้าถิ่นอย่าง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ก็ไม่สามารถเก็บ 3 คะแนน แรกในช่วงเปิดซีซั่นได้ ส่วนทีมของพวกเขานั้นจะไร้ชื่อทาง เซบัสทีอัน โรเดอ,อัลมามี่ ตูเร่ และ แรกนาร์ อาเคอ ที่พวกเขาได้รับอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนในช่วงนี้ จึงไม่สามารถลงสนามแข่งในนัดต่อไปได้

แผนการเล่น แฟร้งค์เฟิร์ต (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เควิน ตรัพพ์ – เอริค ดวร์ม, โอบิเต้ เอ็นดิ๊กก้า, มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์, คริสโตเฟอร์ เลนซ์ – ฌิบริล โซว์, อาย์ดิน ฮรุสติช – เยนส์ เฮาเก้, ไดชิ คามาดะ, ฟิลิป คอสติช – ราฟาเอล บอร์เร่

ผลงานล่าสุด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

 

สภาพทีม เฟเนร์บาห์เช่

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เฟเนร์บาห์เช่ เฮดโค้ชของ วิตอร์ เปไรร่า ที่มีผลงานในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมานี้ ก็ต้องบอกว่า ผลงานของพวกเขาก็ยังดีอยู่ในระดับปานกลางอยู่เหมือนกัน เพราะ เกมในลีกที่แล้วเล่นมา 4 เกม ด้วยกัน ไม่เคยแพ้ใครมาก่อนอีกด้วยและสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 แต้มด้วยกัน แต่จะไม่มีชื่อของ เซอร์ดาร์ ดูร์ซุน,นาซิม ซังกาเร,โฮเซ่ เออร์เนสโต้ โซซ่า,อิร์ฟาน คาห์เวซี่ และ มาร์กแซล ทิสเซร็องด์ เพราะร่างกายของพวกเขายังไม่ฟิตสมบูรณ์ดีจึงจะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกมต่อไปได้

แผนการเล่น เฟเนร์บาห์เช่ (3-4-2-1)

ผู้เล่น : อัลตาย บายินดีร์ – อัตติล่า ซาลาย, คิม มิน แช, เซอร์ดาร์ อาซิซ – ไบรท์ โอซายี่-ซามูเอล, มิฮา ซัย์ค, หลุยส์ กุสตาโว่, มูฮัมเหม็ด กูมุสคายา – ดิเอโก้ รอสซี่, มักซ์ เมเยอร์ – เอ็นเนร์ บาเลนเซีย

ผลงานล่าสุด เฟเนร์บาห์เช่

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ทำผลงานในลีกถือว่าย่ำแย่เลยก็ว่าได้จากการลงแข่ง 4 เกม พวกเขายังไม่สามารถเอาชนะได้สักเกมเดียวถือว่าเกมในลีกของพวกเขาน่าเป็นห่วงมาก ส่วนทางทีมเยือน เฟเนร์บาห์เช่ ที่ทำผลงานในลีกได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมอย่างมากด้วยการลงแข่ง 4 เกม และยังไม่มีใครเอาชนะพวกเขาได้สักเกมเดียวด้วยการชนะได้ถึง 3 เกม และเสมอ 1 แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูเหมือนว่าทีมเยือนจะมีผลงานดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เฟเนร์บาห์เช่ จะเป็นฝ่ายเก็บ 3 แต้มในศึก ยูโรป้า เกมแรกได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล