" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ไบรท์ตัน VS อาร์เซน่อล

วันที่ 2 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 23.30 น

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม ไบรท์ตัน

เจ้าถิ่น ไบรท์ตัน ภายใต้การดูแลของ พอตเตอร์ ที่พาทำผลงานในช่วง 5 เกม แรกได้ค่อนข้างดีมากอยู่พอสมควรและชนะได้ถึง 4 เกม ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ยังไม่มีรายงานเข้ามาว่ามีผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่ามีผู้เล่นที่บาดเจ็บเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ไบรท์ตัน จะใช้แผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ปาสกัล กรอส, อีฟส์ บิสซูม่า และ อดัม ลัลลาน่า คุมเกมบนแดนกลางส่วนเกมรุกยังคงใช้งาน นีออล โมปาย และ อารอน คอนนอลลี่ เพื่อจบสกอร์ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ไบรท์ตัน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : โรเบิร์ต ซานเชซ – โยแอล เฟลต์มัน, เชน ดัฟฟี่, ลูอิส ดังค์, มาร์ก กูกูเรญ่า – ปาสกัล กรอส, อีฟส์ บิสซูม่า, อดัม ลัลลาน่า – เลอันโดร ทรอสซาร์ – นีออล โมปาย, อารอน คอนนอลลี่

ผลงานล่าสุด ไบรท์ตัน

สภาพทีม อาร์เซน่อล

ทีมเยือน อาร์เซน่อล ภายใต้การดูแลของ มิเกล อาร์เตต้า ที่พาทีมทำผลงานในช่วง 3 เกม หลังในลีกด้วยการชนะมาทั้ง 3 เกม ติด ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้จะต้องเสียผู้เล่นทาง กรานิต ชาก้า ที่บาดเจ็บในเกมที่ชนะ สเปอร์ส มาด้วยสกอร์ 3-0 และเกมนี้คิดว่าโค้ช มิเกล อาร์เตต้า จะใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยส่ง บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด และ เอมิล สมิธ โรว์ คุมแดนกลางในเกมนี้ส่วนหน้าเป้าจะเป็นทาง ปิแอร์ โอบาเมย็อง ลงยิงประตูในเกมนี้

แผนการเล่น อาร์เซน่อล (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อารอน แรมสเดล – ทาเคฮิโระ โตมิยาสุ, เบ็น ไวท์, กาเบรียล มากัลแญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – โธมัส ปาร์เตย์, อัลเบิร์ต โลกองก้า – บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ – ปิแอร์ โอบาเมย็อง

ผลงานล่าสุด อาร์เซน่อล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ไบรท์ตัน เจ้าถิ่นที่โชว์ฟอร์มในฤดูกาลนี้ได้ค่อนข้างเชอร์ไพรอย่างมากด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 5 เกม และชนะได้ถึง 4 เกม ส่วนทางทีมเยือน อาร์เซนอล ที่ทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาล 3 เกม แรกได้ค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างมากแต่พวกเขาก็ได้โชว์ฟอร์มโหดในช่วง 3 เกม นี้ผ่านได้ค่อนข้างร้อนแรงแต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเจ้าถิ่น ไบรท์ตัน ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้ค่อนข้างดีอย่างมาก ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางทีมเยือน อาร์เซนอล ที่บุกมาต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายรองจะดีสุดเพราะเจ้าบ้าน ไบรท์ตัน ก็ทำผลงานได้หน้าจับตามองในฤดูกาลนี้เป็นอย่างมากและทำให้เกมนี้คิดว่า เจ้าถิ่น ไบรท์ตัน จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 แต้ม ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล