" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูโรป้า ลีก
เฟเนร์บาห์เช่ VS รอแยล อันท์เวิร์พ

วันที่ 21 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 23:45 น.
ราคาบอล : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เฟเนร์บาห์เช่

เฟเนร์บาห์เช่ เจ้าถิ่น ที่ทำผลงานในบอลถ้วย ยูโรป้า ครั้งนี้ได้ค่อนข้างน่าผิดหวังอยู่พอสมควรด้วยการลงสนามไปแล้ว 2 เกม และเสมอ 1เกมแพ้อีก 1เกม และยังหาชัยชนะของทีมยังไม่เจอสักเกมเดียว ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมจะลงสนามครบทุกรายจะมีเพียงแค่ อิรฟาน คาห์เวชี่ กับ เซอร์ดาร์ อาซิซ 2 ผู้เล่นที่ต้องรอเช็คอาการในเกมนี้ และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น เฟเนร์บาห์เช่ จะใช้แผนสู้ศึกในระบบ 3-4-3 โดยวาง 3 แดนหน้าอย่าง ไบรท์ โอซายี่-ซามูเอล,เอ็นเนร์ บาเลนเซีย และ ดิเอโก้ รอสซี่ ลงถล่มประตูในเกมนี้

แผนการเล่น เฟเนร์บาห์เช่ (3-4-3)

ผู้เล่น : อัลตาย บายินดีร์ – ฟิลิป โนวัค, คิม มิน แช, มาร์เซล ติสเซร็องด์ – เฟอร์ดี้ คาดิโอกลู, เมิร์ต ยานดาส, หลุยส์ กุสตาโว่, มูฮัมเหม็ด กูมุสคายา – ไบรท์ โอซายี่-ซามูเอล, เอ็นเนร์ บาเลนเซีย, ดิเอโก้ รอสซี่

ผลงานล่าสุด เฟเนร์บาห์เช่

สภาพทีม รอแยล อันท์เวิร์พ

อันท์เวิร์พ ทีมเยือน ภายใต้การดูแลของ ไบรอัน ปริสเก้ ที่พาทีมทำผลงานใน 2 เกม แรกในบอลรายการนี้ได้ค่อนข้างย่ำแย่มากๆด้วยการแพ้รวดทั้งสองเกมและเกมนี้พวกเขาจะไร้เงาของ แซม ไวน์ส เเละ ซานเดอร์ คูปมัน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนอยู่และจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน และเกมนี้คิดว่าโค้ชใหญ่อย่าง ไบรอัน ปริสเก้ จะปรับแผนในระบบ 4-4-2 คาดว่าจะส่ง ดินิส อัลไมด้า, รัดย่า เนียงโกลัน เเละ เอ็มบวาน่า ซามัตต้า ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมนี้

แผนการเล่น อันต์เวิร์ป (4-4-2)

ผู้เล่น : ฌอง บูเตซ – เฌเญ่ บาไตเญ่, ดินิส อัลไมด้า, โดริอง เดสโซไลล์, ริตชี่ เดอ ลาเอ็ต – โคจิ มิโยชิ, บีร์เเชร์ แฟร์สเเตรเต้, รัดย่า เนียงโกลัน, วิคตอร์ ฟิสเชอร์ – มิคาเอล เฟรย์, เอ็มบวาน่า ซามัตต้า

ผลงานล่าสุด รอแยล อันท์เวิร์พ

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เฟเนร์บาห์เช่ ที่ทำผลงานในรายการนี้ได้ค่อนข้างไม่ค่อยดีอยู่พอสมควรด้วยการลงสนาม 2 เกม และยังไม่ชนะใครได้สักเกมเดียวเสมอ1เกมและแพ้อีก 1เกม ส่วนทาง อันท์เวิร์พ ทีมเยือน ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในรายการนี้ด้วยการลงสนามไป 2 เกมและได้แพ้รวดทั้งสองเกมและได้จมอยู่อันดับบ๊วยของกลุ่มในขณะนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้อย่างค่อนข้างน่าผิดหวังทั้งคู่แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คาดว่าทั้งสองทีมจะไม่สามารถยิงประตูกันได้ทั้งสองทีมและจะแบ่งกันไปทีมละ1คะแนน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล