" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลีกเอิง ฝรั่งเศส
แซงต์ เอเตียน VS อองเช่ร์

วันที่ 22 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนาม : Stade Geoffroy-Guichard (Saint-Ètienne)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม แซงต์ เอเตียน

เจ้าถิ่น แซงต์ เอเตียน ภายใต้การดูแลของโค้ช โคล้ด ปูแอล ที่พาทีมทำผลงานได้ค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆด้วยการทำผลงานใน 5 เกม หลังยังไม่ชนะใครได้สักเกมเดียวแถมยังแพ้รวดทั้ง 5 เกมและยังจมอยู่อันดับบ๊วยของตาราง แมตช์นี้พวกเขาจะอดใช้งาน มากง และ กาเบรียล ซิลวา ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนอีกรายของ เซย์ดู ยุสซูฟ จะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้เพราะเจ้าตัวโดนใบแดงในเกมที่ผ่านมา และเกมนี้คาดว่าโค้ช ปูแอล จะวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยวาง วาห์บี้ คาซรี่ ยืนหน้าเป้าจบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น แซงต์ เอเตียน (4-3-3)

ผู้เล่น : เอเตียน กรีน – ยานน์ มาก็อง, ฮาโรล์ด มูกูดี้, ไซดู โซล, ทิโมธี โคลอดเซี๊ยจซัค – อิว็อง เนยู, มาห์ดี้ กามาร่า, เซย์ดู ยูซุฟ – โรแม็ง อามูมา, วาห์บี้ คาซรี่, เดนิส บูอ็องก้า

ผลงานล่าสุด แซงต์ เอเตียน

สภาพทีม อองเช่ร์

ทีมเยือน อองเช่ร์ ที่ทำฟอร์มในช่วง 10 เกม ได้ค่อนข้างดีอยู่พอสมควรด้วยการชนะ 4 เสมออีก 4 และแพ้อีก 2 เกม และเกมนี้พวกเขาจะไร้เงาของ อับดุลลาย บัมบ้า ที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้แล้ว และเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนเพิ่มมาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าทีมเยือน อองเช่ร์ จะนำทัพในระบบ 3-4-1-2 โดยส่ง โมฮาเหม็ด อาลี-โช และ สเตฟาน บาโฮเคน คอยคุมเกมทางด้านหลังในแมตช์นี้

แผนการเล่น อองเช่ร์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : ปอล แบร์นาโดนี่ – อิสมาแอล ตราโอเร่, โรแม็ง โธมัส, แว็งซ็อง ม็องเซอู – อับดุลลาย บัมบ้า, อันโตนิน โบบิชอง, โธมัส ม็องกานี่, จิมมี่ กาบูต์ – โซฟียาน บูฟาล – โมฮาเหม็ด อาลี-โช, อัลเจโล่ ฟุลจินี่

ผลงานล่าสุด อองเช่ร์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แซงต์ เอเตียน ที่ทำฟอร์มในช่วง 5 เกมหลังได้ค่อนข้างน่าผิดอย่างมากๆด้วยการแพ้รวดทั้ง 5 เกม ติดจากทีมผู้มาเยือน อองเช่ร์ ทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาล 10 เกม ได้ค่อนข้างดีอยู่พอสมควรด้วยการชนะถึง 4 เกม และยังรั้งอันดับ5ของตารางอยู่ในขณะนี้แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมเจอกันต้องบอกเลยว่าทีมเยือน อองเช่ร์ ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางทีมผู้มาเยือน อองเช่ร์ ที่บุกมาต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดเพราะศักยภาพทีมมันต่างกันอยู่พอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่าทางฝ่ายทีมเยือน อองเช่ร์ จะสามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนน กลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล