" "
12 พฤศจิกายน – การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คู่ระหว่าง ‘อัศวินสีส้ม’ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ พบกับ ‘กระทิงดุ’ ทีมชาติสเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา ณ สนามอัมสเตอร์ดัม อารีนา ประเทศเนเธอร์แลนด์

11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

 

นาทีที่ 6 แฟรงค์ เดอ บัวร์ นายใหญ่ของขุนพลดัตช์ ที่เพิ่งหมดสิทธิ์ใช้งาน เวอร์จิล ฟาน ไดจค์ แนวรับเบอร์หนึ่งของทีม ดันมาโชคร้ายเสีย นาธาน อาเก้ ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอีกคน ต้องตัดสินใจส่ง ดาลีย์ บลินด์ ลงสนามมาแทน

GOAL! นาทีที่ 18 สเปน ออกนำไปก่อนจากจังหวะที่ อัลบาโร โมราต้า ดาวยิงแอตฯ มาดริด ทำสวยเข้าไปจ่ายให้ เซร์คิโอ กานาเลส สังหารผ่านมือนายประตูฮอลแลนด์ เข้าไปตุงตาข่าย สเปน ขึ้นนำก่อน 1-0

รูปเกมในครึ่งแรกเป็นฝ่ายทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน โดยใช้การเพรสซิ่งเอาชนะเกมรุกเจ้าบ้านได้หมดจด ก่นจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-1

GOAL! นาทีที่ 48 ครึ่งหลัง เนเธอร์แลนด์ กลับมาแล้วดูคึกคักกว่าเดิม ก่อนมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หวดในกรอบเขตโทษไม่เหลือซาก สกอร์ป็น 1-1

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมสลับสับเปลี่ยนกันใช้ตัวสำรอง แต่ไม่มีประตูเพิ่มเติม ทำให้หมดเวลา 90 นาที เสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1 โดยนัดต่อไปเป็นโปรแกรมของฟุตบอล เนชั่นส์ลีก

Image

อ่านข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้

ข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูบอลออนไลน์ :: ดูบอลออนไลน์ฟรี

Line: @mokmun