" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ลัตเวีย VS ลิกเตนสไตน์

วันที่ 6 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น.

สนามแข่ง : เดากูวาส สตาดิโอน่า
ราคาบอล : ลัตเวีย ต่อ 1.5/2

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ลัตเวีย

เจ้าถิ่น ลัตเวีย ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ แดอินิส คาซาเควิคส์ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านถล่ม อันดอร์ร่า มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่ จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ แดอินิส คาซาเควิคส์ จะเตรียมทีมในระบบ 4-4-1-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น ลัตเวีย (4-4-1-1)

ผู้เล่น : พาเวลส์ สไตน์บอร์ส – โรเบิร์ตส์ ซาวัลเนียคส์, แซร์นอมอร์ดิจ์ส, คัสปาร์ส ดูบร้า, ไรวิส ยูร์คอฟสกี้ – ดาวิส อิเคาเนียคส์, อาร์ตูร์ส ซูซินส์, คริสเตอร์ส โทเบอร์ส, อันเดรย์ส ซิกานิคส์ – โรเบิร์ตส์ อุลดริกิส – วลาดิสลาฟ กุตคอฟสคิส

ผลงานล่าสุด ลัตเวีย

วิเคราะห์

สภาพทีม ลิกเตนสไตน์

ลิกเตนสไตน์ ทีมเยือน ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ มาร์ติน สต็อคลาซา เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้กับ มอลโดวา มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวบอกเลยว่า ผู้แกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ มาร์ติน สต็อคลาซา จะพาลูกทีมมาในระบบ 3-4-2-1 ในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น ลิกเตนสไตน์ (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เบนยามิน บูเชล – ราฟาเอล กรูเนนเฟลเดอร์, อันเดรียส มาลิน, ซานโดร โวลฟิงเกอร์ – เซย์ฮาน ยิลดิซ, อารอน เซเล่, ไซมอน ลูคิงเกอร์, ลิวิโอ ไมเออร์ – โนอาห์ ฟริค, นิโคลัส ฮาสเลอร์ – ยานิค ฟริค

ผลงานล่าสุด ลิกเตนสไตน์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลัตเวีย ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมอย่างมากๆ ด้วยการไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 เกมติดต่อกัน โดยชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 2 เกม ส่วนฝั่งทีมเยือน ลิกเตนสไตน์ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆ และ 5 เกมหลังของพวกเขาก็ไม่สามารถคว้าชัยชนะมาได้เลยสักเกมเดียว และเป็นการแพ้รวดมาทั้งหมด แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่น ลัตเวีย ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าถิ่น ลัตเวีย จะสามารถเปิดบ้านคว้าชัยได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล