" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ฮังการี่ VS เยอรมนี

วันที่ 11 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : ปุสกัส อารีน่า
ราคาบอล : เยอรมนี ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ฮังการี่

ฮังการี่ เจ้าบ้าน ภายใต้การดูแลของโค้ช มาร์โก รอสซี่ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกพ่ายให้ อิตาลี มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะขาดผู้เล่นกองกลางอย่าง อันดราส ชาเฟอร์ ที่สะสมเหลืองครบกำหนดจนต้องอดลงสนามช่วยทีม 1 เกมและจะเป็นทาง บาลินต์ เวคเซย์ ได้รับโอกาสลงสนามแทนไปก่อนในเกมนี้ และคาดว่าโค้ช มาร์โก รอสซี่ จะเตรียมทีมในแผน 3-4-2-1 โดยเกมรุกมี โดมินิค โซบอสซไล กับ โรลันด์ ซัลไล คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับหน้าเป้าอย่าง อดัม ซาไล

แผนการเล่น ฮังการี (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ปีเตอร์ กูลักซี่ – อัตติล่า ซาไล, อดัม แลง, วิลลี่ ออร์บาน – อัตติลา ฟิโอลา, บาลินท์ เวคเซ, อดัม นากี้, ซอลต์ นากี้ – โรลันด์ ซัลไล, โดมินิค โซบอสซไล – อดัม ซาไล

ผลงานล่าสุด ฮังการี่

วิเคราะห์

สภาพทีม เยอรมนี

เยอรมัน ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของ ฮันซี่ ฟลิค เกมที่ผ่านมาได้พาทีมีต้นสังกัดเปิดบ้านเจ๊าจืดกับ อังกฤษ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะไม่มีชื่อของ มาร์โก รอยส์ นักเตะดาวรุ่งของทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กล้ามเนื้อฉีกขาดจนต้องอดลงช่วยทีม 1 เดือน และคาดว่าโค้ช ฮันซี่ ฟลิค จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เซิร์จ นาบรี้ กับ โธมัส มุลเลอร์ และ ยามาล มูเซียล่า คอยเติมเกมรุกให้กับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น เยอรมัน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มานูเอล นอยเออร์ – ลูคัส คลอสเตอร์มันน์, นิคลาส ซูเล่, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาวิด รอม – โยชัว กิมมิช, ลีออน โกเร็ตซ์ก้า – เซิร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, ยามาล มูเซียล่า – ไค ฮาแวร์ตซ์

ผลงานล่าสุด เยอรมนี

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ฮังการี เจ้าบ้าน ที่กำลังมีผลงานในขณะนี้ได้ค่อนข้างดี โดยผลงาน 5 เกม หลังสุดของพวกเขาชนะมาได้ถึง 3 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เยอรมัน ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างฝืดพอสมควร โดยผลงาน 5 เกม หลังสุดของพวกเขาชนะมาได้เพียง 2 เกม และส่วนมากจะเสมอมากกว่าและเสมอถึง 3 เกมด้วยกัน แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดู ต้องบอกเลยว่าเจ้าบ้าน ฮังการี ทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเจ้าบ้าน ฮังการี จะสามารถคว้าชัยไปครองได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล