" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ เบลเยี่ยม โปรลีก
อันเดอร์เลชท์ VS เก้นท์

 1 กันยายน 2565
เวลา : 01.30 น.
เรทบอล : อันเดอร์เลชท์ ต่อ 0/0.5

สนาม : ลอตโต้ ปาร์ค

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อันเดอร์เลชท์

อันเดอร์เลชท์ เกมล่าสุดได้บุกไปแพ้ให้ทีม แซงต์-กิลลัวส์ มาอย่างน่าเสียดาย 1-2 ส่วนเรื่องความพร้อมของในค่ำคืนนี้พวกเขายังไร้เงาผู้เล่นที่เดี้ยง หรือว่าผู้เล่นที่ติดแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว แถมยังมีข่าวดีว่า อาเดรียง เทรเบล มิดฟิลด์อาจจะกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยลงช่วยทีมในเกมนี้ ส่วนด้านการจัดผู้เล่นลงสนามเกมนี้คาดว่า อันเดอร์เลชท์ จะใช้แผน 3-5-2 ส่ง เซบาสเตียโน่ เอสโปซิโต้ ล่าตาข่ายกับคู่หูใหม่อย่าง ฟาบิโอ ซิลวา ที่เพิ่งย้ายจากวูล์ฟส์มาเมื่อไม่นานนี้

ผลงานล่าสุด อันเดอร์เลชท์

วิเคราะห์

สภาพทีม เก้นท์

เคเอเอ เก้นท์ เกมที่ผ่านมาได้บุกแพ้ต่อ อันท์เวิร์ป มาด้วยสกอร์ 1-2 และเป็นการพ่ายแพ้มาแล้ว 3 เกมติด ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ก็ยังไร้วี่แววนักเตะติดแบน กับนักเตะที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว ถือว่านักเตะของพวกเขานั้นพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบทุกรายดี ทำให้คิดว่าเกมนี้ทีมเยือน เคเอเอ เก้นท์ จะพาลูกทีมบุกมาในรูปแบบ 3-5-2 วาง ฮูโก้ คัยเปอร์ส จับคู่กับ ลอร็องต์ เดอปัวตร์ ล่าตาข่ายเกมนี้ ส่วนแดนกลางส่ง สเวน คัมส์ และ ฮอง ฮุน ซอค ปักหลักคุมกลางตามสูตร

ผลงานล่าสุด เก้นท์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เกมนี้เป็นเกมระหว่างทีมที่มีผลงานย่ำแย่และได้โคจรมาพบกันอย่าง อันเดอร์เลชท์ เปิดบ้านดวล เคเอเอ เก้นท์ สำหรับผลงานของทีม อันเดอร์เลชท์ ที่แพ้มา 2 เกมติดนั้นทำให้เกมนี้พวกเขาต้องเน้นอย่างพิเศษ เพื่อจะคว้าชัยชนะในบ้านให้ได้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เคเอเอ เก้นท์ ที่ผลงานตอนนี้ยังคงไม่มีท่าทีที่จะกลับคืนมาได้ เพราะ 3 เกมหลังก็แพ้รวดมาทั้งหมด ถึงแม้ผลงานของพวกเขาจะไม่ดีแต่คิดว่าเกมนี้พวกเขาจะเล่นได้สมศักดิ์ศรีอย่างแน่นอน แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกว่า อันเดอร์เลชท์ ค่อนข้างได้เปรียบพอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่า อันเดอร์เลชท์ จะสามารถคว้าชัยชนะในบ้านได้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล