" "

วิเคราะห์บอล

โอบาเมยอง เตรียมความพร้อมเยือน ปืนใหญ่ ทีมเก่า

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้าตัวเก่ง เชลซี มองว่าในแมตช์ที่พวกเขาจะต้องเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ของ มิเกล อาร์เตต้า ทีมต้นสังกัดเก่าของเขาจะต้องเกมเกมที่สนุกแน่ ๆ กองหน้าทีมชาติกาบอง เคยเป็นผู้เล่นคนสำคัญของกุนซือชาวสเปนที่ทัพปืนใหญ่ในช่วงแรกหลังจากเขาเข้ามาคุมทีม ทว่าในช่วงหลัง อดีตกองหน้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีพฤติกรรมด้านวินัยที่ไม่เหมาะสม

ทำให้ อาร์เตต้า ลงโทษเขาด้วยการตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่พร้อมกับให้ซ้อมเดี่ยว ก่อนที่ทั้งสองจะมาถึงจุดแตกหักในที่สุด จึงทำให้เจ้าตัวนั้นหันไปเล่นที่ลาลีกาในฤดูกาลก่อน แต่มาในปีนี้เจ้าตัวนั้นได้มาเล่นกับบิ๊กทีมจากลอนดอนอย่างสิงโตน้ำเงินคราม โดยดาวยิงรายนี้จะได้เจอกับทีมเก่าและกุนซือเก่าในคืนวันอาทิตย์นี้ในศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ และเมื่อไม่กี่วันมานี้ มีคลิปหลุดออกมาว่า ทางหัวหอกวัย 33 ปี ได้พูดผ่านคลิปวิดิโอโปรโมท

เกมการแข่งขันแมตช์นี้ว่า เขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกับอาร์เซนอล และในตอนนี้เขากลายเป็นสิงห์บลูส์เต็มตัวแล้ว ไม่ใช่ เดอะ กันเนอร์ส อีกต่อไป ทำเอาแฟน ๆ ในโซเชียลถึงกับอยู่ไม่นิ่ง ล่าสุด เขาได้บอกว่า เขาตั้งตารอที่จะได้ลงเล่นในเกมนี้ และยังมั่นใจอีกว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกแน่ ๆ ใช่ มันจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นมาก ๆ แน่นอน เพราะว่าพวกเขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม” โอบาเมยอง กล่าว แน่นอนว่าผมจำได้ว่าผมเคยเล่นเจอกับ เชลซี มาก่อน

แต่ตอนนี้มันจะเป็นอะไรที่แตกต่างออกไปเยอะ ผมหวังว่าเกมนี้ปืนใหญ่จะชนะ เพราะได้เล่นในบ้านด้วย ดังนั้นผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นจริง ๆ ผมตั้งตารอที่จะเล่นในเกมนี้ มันเป็นสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่ นักเตะทุกคนพยายามที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้มันออกมาดีที่สุด เกมแรกในการได้เล่นในบ้านเจอ อาร์เซนอล ผมคิดว่ามันจะเป็นอะไรที่สนุกมากแน่ ๆ สำหรับ เชลซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล เพื่อทำศึก ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ในคืนวันอาทิตย์นี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล