" "

ข่าวบอลไทย

สิงห์เจ้าท่า ประกาศปลด คูเปอร์ ลงจากเก้าอี้กุนซือ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกุนซือ ที่ล่าสุดเขาจำใจต้องแยกทางกับสโมสรแบบสายฟ้าแลบ และงานนี้เหล่าบรรดาแฟนบอล ต่างก็ออกมาแสดงความเสียดายกันไม่น้อย โดยล่าสุด สกอตต์ คูเปอร์ ก็ได้แยกทางกับ การท่าเรือ เอฟซี อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเหตุผลก็แน่นอนว่า เป็นเพราะผลงานของทีม สิงห์การท่า ยังไม่เข้าเป้าตามที่สโมสรวางเอาไว้นั่นเอง ทำให้งานนี้สกอตต์ คูเปอร์ เขาได้กลายเป็นเฮดโค้ชรายที่ 6 ที่ไม่สามารถร่วมเดินทางไปกับสโมสรการท่าเรือ ไปจนจบฤดูกาลได้

และล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยถึง 4 ประเด็นหลักที่ทำให้การท่าเรือ ต้องประกาศแยกทางกับคูเปอร์ ซึ่งประกอบด้วยดังนี้ 1. กุนซือชาวอังกฤษพาทีมทำผลงานไม่เป็นไปตามเป้า หลังจากที่การท่าเรือ ในปัจจุบันพวกเขากำลังรั้งที่ 5 ตามหลังจ่าฝูงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึง 11 แต้ม ทั้งๆที่การท่าเรือ เป็นสโมสรที่ทุ่มทุนกับทีมไปอย่างมากมาย แต่ผลลัพธ์กลับไม่เป็นที่น่าประทับใจ 2. ฟอร์มของทีมยังไม่แจ่มเท่าที่ควร และจากการดูแนวทางการทำทีมของคูเปอร์ ก็เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ชอบความเสี่ยง และรูปแบบการเล่นก็เป็นแนวเพลย์เซฟซะมากกว่า

3. สกอตต์ คูเปอร์ ไม่สามารถแก้ปัญหาเรื่องเกมรับของทีมได้ ทั้งๆที่เขามีความโดดเด่นในเรื่องนี้อย่างมาก แต่กลับปล่อยให้เกมรับของทีมเป็นจุดบอด 4. หลังจากที่การท่าเรือ เอฟซี ทุ่มทุนงบประมาณอย่างมากมาย แต่ทว่าสกอตต์ คูเปอร์ ก็ยังไม่อาจเค้นฟอร์มเก่งของแข้งออกมาได้ แถมในตอนนี้การท่าเรือ เอฟซี ก็ยังทิ้งห่างทีมจ่าฝูงอยู่มากทำให้สุดท้ายแล้วสกอตต์ คูเปอร์ ก็ต้องพ้นทีม

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> วิเคราะห์บอล