" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชเบ๊ รับผิดหวัง ขอนแก่น โชว์ฟอร์มไม่ดีเท่าที่ควร

หลังจากที่ศึก ฟุตบอลไทยลีก ในเลกแรกได้สิ้นสุดลงไปแล้วนั้น ทางด้านของทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด ก็จบไปด้วยอันดับ 14 ซึ่งพวกเขาลงเล่นไป 15 เกม และเก็บแต้มอยู่ที่ 11 คะแนน โดยเป็นการกำชัยชนะมาได้ 1 เกมเท่านั้น เสมอ 8 เกม และแพ้ 6 เกม นั่นเอง ทั้งนี้สำหรับผลงานดังกล่าว ก็ถือได้ว่ามีความย่ำแย่พอสมควร ซึ่งทางฝั่งของ นายไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ผู้จัดการทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด เขาก็ได้ออกมาเปิดใจอีกด้วยว่า สำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมาของทีม ก็นับว่ามีปัญหาเกิดขึ้นไม่น้อย

ซึ่งนับตั้งแต่ที่เขาได้มีโอกาสเฝ้าติดตามผลงานของทีม และได้ก้าวขึ้นมาคุมทีมในที่สุด อย่างไรก็ตาม ทีมก็พยายามทำการบ้านอย่างหนักมาโดยตลอด และในตอนนี้เลกแรกก็ได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว สำหรับศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-23 และในส่วนของเลก 2 ก็จะมีขึ้นในช่วงเดือนมกราคม 2566 อย่างไรก็ดีโค้ชเบ๊ ที่ได้เข้ามารับงานคุมทีมต่อจา คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ โค้ชชาวบราซิล

ก็ได้ออกมายอมรับว่า นักเตะต่างชาติในทีมเล่นได้ไม่ดี แต่ทีมก็จะต้องเรียกความมั่นใจกลับคืนมาให้ได้ เพื่อผลงานที่ดีขึ้นอีกครั้งในเลก 2 โดยสำหรับการแข่งขันนัดถัดไปของขอนแก่น ยูไนเต็ด ในเลก 2 นั้นก็จะเป็นการพบกับราชบุรี เอฟซี ในวันที่ 21 มกราคมนั่นเอง

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> วิเคราะห์บอล