" "

ข่าวบอลนอก

เอ็นรีเก้ แฮปปี้สุดๆ หลังสเปน โชว์ฟอร์มได้ดี เก็บได้ 4 คะแนนแล้ว

ล่าสุดเทรนเนอร์ ทีมชาติสเปน อย่าง หลุยส์ เอ็นรีเก้ เจ้าตัวก็ได้ออกอาการแฮปปี้เป็นอย่างมาก หลังจากที่ทีมชาติสเปน ทำผลงานได้ดีในช่วง 2 เกมแรก และสำหรับการเจอกับญี่ปุ่น เจ้าตัวก็มีความมั่นใจว่า ลูกทีมจะสามารถกำราบไว้ได้ เพราะงานนี้สเปน มุ่งเน้นที่จะเก็บชัยมาให้ได้อย่างเดียวเท่านั้น และในเกมล่าสุดที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าสเปน จะไม่สามารถกำชัยชนะมาได้ แต่พวกเขาก็ยังคงได้ 1 แต้มติดไม้ติดมือมา จากเกมเสมอกับเยอรมัน 1-1 นั่นเอง

ทำให้ตอนนี้สเปน เก็บคะแนนอยู่ที่ 4 คะแนน จากการลงเล่น 2 แมตช์ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นของสเปน ในแมตช์ล่าสุดที่ผ่านมานี้ หลายคนก็ยกให้สเปน มีความเหนือชั้นกว่าทีมอินทรีเหล็ก อย่างมาก เช่นเดียวกับเกมที่พวกเขาถล่มคอสตาริก้า 7-0 นั่นเอง อย่างไรก็ดีแม้ว่าสเปน จะต้องแบ่งแต้มกับเยอรมัน ในครั้งนี้แต่พวกเขาก็ยังมีโอกาสที่จะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายอยู่ดี

และล่าสุดผู้จัดการทีมชาติสเปน อย่างเอ็นรีเก้ เขาก็ได้ออกมาเผยว่า ตนพอใจกับการแข่งขัน 2 นัดที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนก็ออกมาชี้ว่าสเปน จะเป็นทีมจ่าฝูงของกลุ่มแน่ๆ ซึ่งหลังจากนี้เขาขอแค่ให้ผลการแข่งขันออกมาเสมอกับญี่ปุ่น ก็ถือว่าเพียงพอแล้วที่จะได้การันตีเข้ารอบต่อไปนั่นเอง

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> วิเคราะห์บอล