" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
ซันเดอร์แลนด์ VS เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน

12 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Stadium of Light

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ซันเดอร์แลนด์

ซันเดอร์แลนด์ 2 เกมล่าสุดของทีมพวกเขาทำได้อย่างน่าชื่นชมมากๆเลยทีเดียว จากการที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด 2 เกมรวดเดียวนั่นเอง บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นมีความสามัคคีกันอย่างมากๆ ในส่วนของขุมกำลังของทีมพวกเขา จะไม่สามารถใช้บริการทางด้าน แดเนียล บาลลาร์ด ที่มีอาการเดี้ยงมาจากเกมล่าสุดต้องพักรักษาสุขภาพร่างกายก่อน ฉะนั้นทีม ซันเดอร์แลนด์ จะปรับทัพมาในระบบ 4-2-3-1 วาง อามัด ทราโอเร และ รอสส์ สจ๊วต คอยทำเกมคืนนี้

ผลงานล่าสุด ซันเดอร์แลนด์

วิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน

เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน ผลงานการเล่นในช่วง 2 เกมหลังยังคงป้อแป้ตามเคย จากการพาทีมเก็บชัยชนะได้ 1 แพ้อีก 1 เกมด้วยกัน ขณะที่สถานการณ์ความพร้อมของนักเตะภายในทีมของพวกเขา เรียกได้ว่าอยู่ครบทุกคนทุกตำแหน่งดีมากๆเลยทีเดียว คาดว่าทีม เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน จะเตรียมทัพแบบใหม่มาในระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยวางกองหน้าตัวเป้าล่าตาข่ายอย่าง แบรนดอน โทมัส-อาซานเต ลงสนามในเกมคืนนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ซันเดอร์แลนด์ ผลงานการเล่นที่ผ่านมาโดยภาพรวมของทีม ก็เริ่มมีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นมาแบบเรื่อยๆเลยทีเดียว เพราะชนะได้ทั้งหมด 3 เกมติดต่อกัน ส่วนทีมเยือน เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมของทีมพวกเขา ก็ยังคงไม่เข้าทรงมากสักเท่าไหร่นักจากการที่เกมล่าสุดแพ้ เอลเช่ มานั่นเอง ยังไงๆเกมคืนนี้บอกเลยว่าทีม ซันเดอร์แลนด์ น่าจะมีกองหน้าล่าตาข่ายได้อย่างสวยงามแน่นอน และพร้อมล่าสกอร์กลับบ้านได้แบบขาดลอยอีกด้วย

สกอร์ที่คาด : ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน

ทีเด็ด : ซันเดอร์แลนด์ ยาวไป

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล