" "

ข่าวบอลนอก

คาร์ราเกอร์ แนะนำ หงส์แดง ถึงเวลาปรับเปลี่ยนทีมใหม่

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตนักเตะทีมดังลิเวอร์พูล ออกอาการที่เรียกได้ว่า อดรนทนไม่ได้ต้องออกมาพูด ถึงนักเตะของสโมสร ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบันที่บริหารโดยกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่ามันถึงเวลายกเครื่องแล้ววันนี้ หลังจากที่เกิดอาการรวนไปหมด จนมองแล้วไม่น่าจะใช่กุนซือดังเจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นผู้วางแผนงานแล้วในปัจจุบัน และต้องทำการผ่าเครื่องของทีมหงส์แดงครั้งใหญ่ทันที อย่ารออีกเลย และต้องทำมากเป็นพิเศษอีกด้วย

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เป็นอดีตนักเตะของทีมหงส์แดง ที่เคยร่วมทีมช่วงที่ยังรุ่งโรจน์เมื่อในอดีต หากแต่ปัจจุบันอดีตยอดกองหลังของสโมสรลิเวอร์พูล เกิดอาการที่เรียกได้ว่า แสนอึดอัดเนื่องจากทีมหงส์แดง ในปัจจุบันนี้ ดูแล้วไม่ใช่สไตล์ของเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เคยทำมาตลอด อีกทั้งเกมที่ผ่านมา ยังพ่ายให้กับทีมเบรนท์ฟอร์ด ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ผ่านมาอีกด้วย สำหรับทางด้านของสโมสรลิเวอร์พูล ปัจจุบันต้องยอมรับว่า ผลงานที่มีอยู่กับเวทีพรีเมียร์ลีก 2022/23 นี้มีผลงานที่น่าผิดหวัง

และในอดีตจากที่เคยมีโอกาส ที่จะสามารถร่วมลุ้นแชมป์ได้มากถึง 4 รายการ หากในปัจจุบันทั้งการตกรอบ คาราบาวคัพ และผลงานของเวทีพรีเมียร์ลีก ก็ไม่สามารถทำได้ดี ด้วยทีมลิเวอร์พูล ปัจจุบันนั้นมีคะแนนเพียง 28 คะแนน จากการลงสนามไปแล้วมากถึง 17 เกมการแข่งขัน และอยู่เพียงอันดับที่ 6 ของตารางเท่านั้น นับได้ว่าเป็นสไตล์ที่แตกต่างของเจอร์เก้น คล็อปป์ จากเดิมไปแล้ว อดีตแนวรับคนดังเร่งสโมสรลิเวอร์พูล ต้องรีบปรับปรุงเป็นการด่วน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล