" "

ข่าวกีฬา

มาร์กเซย บรรลุข้อตกกับ อองเช่ร์ ดึงตัวมิดฟิลด์ เข้าทีม

ทีมชื่อดังอย่าง มาร์กเซย ล่าสุดพวกเขาก็ได้ตกลงปิดดีลกับทีม อองเช่ร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทีมดังกล่าวได้ประกาศคว้าตัว อัซเซดีน อูนาฮี ดาวเตะทีมชาติโมร็อกโกมาเข้าร่วมสังกัด ซึ่งงานนี้บอกได้เลยว่า ค่าตัวของนักเตะคนดังกล่าวอยู่ที่เพียง 10 ล้านยูโรเท่านั้น นอกจากนี้หากจะกล่าวถึงอูนาฮี ที่ถือได้ว่า เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างน่าประทับใจไม่น้อย

โดยเมื่อไม่นานมานี้ เขาก็ได้แจ้งเกิดจากฟอร์มการเล่น ที่ระเบิดความร้อนแรงได้อย่างสุดๆในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยทีมชาติโมร็อกโก ได้กลายเป็นทีมชาติแรกจากแอฟริกา ที่ผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกในศึกเวิล์คัพ ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามล่าสุด ข่าวกีฬาฟุตบอล ได้เผยอีกด้วยว่าอัซเซดีน อูนาฮี นักเตะวัย 22 ปี ที่ในเวลานี้ เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมดังมากมาย

ซึ่งหลายคนก็คาดการณ์กันว่า ค่าตัวของเขาน่าจะอยู่ที่ราวๆ 35-40 ล้านยูโรเลยทีเดียว แต่ทว่าทางโรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียน ก็ได้ออกมารายงานว่ามาร์กเซย ได้ปิดดีลคว้าตัวอัซเซดีน อูนาฮี เข้าร่วมทีมได้แล้ว โดยตกลงเรื่องค่าตัวกับอองเช่ร์ ในเบื้องต้นอยู่ที่ 8 ล้านยูโร และเงินโบนัสอีก 2 ล้านยูโรเท่านั้น ภายใต้การเซ็นสัญญาร่วมงานกัน 4 ปี หรือจนถึงปี 2027 นั่นเอง วิเคราะห์บอลรายวันข่าวฟุตบอลล่าสุดวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล