" "

ข่าวบอลนอก

อันเช่ เผยถึงเหตุผลว่าทำไมให้ โมดริช นั่งเป็นแข้งสำรองกับทีม

สำหรับนักเตะมากประสบการณ์ ลูก้า โมดริช ผู้เล่นคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ที่ล่าสุด เขาต้องมานั่งเป็นตัวสำรองให้กับทีม ในช่วงพักหลังมานี้อย่างบ่อยครั้งมากๆ ซึ่งก็ทำให้หลายคนออกมาตั้งคำถามไม่น้อย หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2022 และงานนี้คำตอบของกุนซือชื่อดังของทีม คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ดูเหมือนว่า เขาจะออกมาไขข้อสงสัยให้ได้ทราบกัน

โดยเมื่อไม่นานมานี้ กุนซือชาวอิตาเลียน เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยถึง ลูก้า โมดริช ว่าแข้งคนดังกล่าวนี้มีความจำเป็นต้องพัก เพื่อความเหมาะสมเช่นกัน หลังจากที่นับตั้งแต่กลับมาจากศึกเวิลส์ คัพ 2022 เขาก็โชว์ฟอร์มได้ไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร ซึ่งฟอร์มการเล่นของเขาก็ดร็อปลงไปอย่างเห็นได้ชัด ส่งผลให้นับตั้งแต่กลับมาจากแข่งบอลโลกลูก้า โมดริช ได้ลงเล่นให้กับ ราชันชุดขาว ไป 7 เกมเท่านั้น จากทั้งหมด 14 เกม

แถมเขาลงเล่นแบบครบ 90 นาที แค่เพียง 2 ครั้งเท่านั้นอีกด้วย อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวกีฬาฟุตบอล ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าในเกมล่าสุดที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 37 ปี ก็ลงเล่นในฐานะนักเตะตัวสำรองก่อนจะทำประตูให้กับทีม 1 ประตู ในเกมเอาชนะ เอลเช่ 4-0 วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวกีฬาอัพเดทใหม่ล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล