" "

ข่าวบอลไทย

พญาไก่ชน ต้องการเก็บทุกคะแนน เพื่อช่วยให้ทีมพ้นโซนตกชั้น

สำหรับสถานการณ์ของ สโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี ที่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าสถานการณ์จะไม่ค่อยสู้ดีนัก หลังจากที่พวกเขาผ่านไปแล้ว 22 เกมใน ศึกไทยลีก 2022/2023 โดยก่อนหน้านี้ เอเมอร์สัน เปไรร่า ทำหน้าที่คุมทีมพญาไก่ชน แต่ทว่าฟอร์มของทีมก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิดไว้ ส่งผลให้ทีมหนองบัว พิชญ เอฟซี รั้งอันดับจมบ๊วยของตารางคะแนน และในเวลานี้พวกเขาก็ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเลย ซึ่งก็ปาเข้าไป 8 เกมติดกันแล้ว

อย่างไรก็ตามเหล่าบรรดากองเชียร์ของทีม ก็ออกอาการเป็นกังวลไม่น้อย โดยในเกมที่ผ่านมาพวกเขาก็เพิ่งจะพ่ายให้กับทีมการท่าเรือ เอฟซี 1-2 ทั้งๆที่ในเกมนัดนี้ทีมพญาไก่ชน โชว์ฟอร์มได้แบบดีมากๆและหลายคนก็มองเห็นว่า พวกเขาจะต้องมีโอกาสคว้าชัยชนะไปได้อย่างแน่นอน แต่สุดท้ายทีมก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไป อย่างไรก็ดี ข่าวฟุตบอลไทยวันนี้ ได้เปิดเผยว่าสำหรับในปัจจุบันทีมหนองบัว พิชญ เอฟซี ได้ตัดสินใจแต่งตั้ง ธีระเวคิน สีหะวงษ์ ขึ้นมาทำหน้าที่เป็นกุนซือรักษาการแทนไปก่อน

หลังจากที่เอเมอร์สัน เปไรร่า มีอันต้องพ้นจากตำแหน่ง อย่างไรก็ดีตามมุมมองของทฤษฎีว่ากันว่า พวกเขายังมีโอกาสรอดอยู่ แต่ทว่าทีมจะต้องรักษาฟอร์มเอาไว้ให้ได้ และจะต้องเก็บแต้มมาให้ได้แบบตลอดอีกด้วย ซึ่งนั่นก็อาจจะช่วยให้ทีมหนีพ้นโซนตกชั้นได้ วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวฟุตบอลไทยลีกอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล