" "

ข่าวบอลนอก

เอ็มบัปเป้ เจรจา กรีซมันน์ เรื่องตำแหน่งกัปตันทีมตราไก่

ล่าสุดสื่อ ข่าวกีฬาฟุตบอล ได้รายงานถึงสุดยอดกองหน้าอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้มีการพูดคุยกับ อองตวน กรีซมันน์ นักเตะชื่อดังแล้วสำหรับกรณีเรื่องกัปตันทีมคนใหม่ หลังจากที่ อูโก้ โยริส ได้ตัดสินใจเลิกเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ทั้งนี้ตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่ที่ล่าสุด ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เขาก็เตรียมมอบตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่ให้กับเอ็มบัปเป้ เป็นผู้ทำหน้าที่แทนและหลายคนต่างก็พากันเชื่อมโยงกันว่า กรีซมันน์ เกิดความไม่พอใจสำหรับประเด็นนี้อย่างมาก

เพราะเนื่องจากว่าเขาไม่พอใจที่เขาถูกมองข้าม ให้เขาได้เป็นแค่รองกัปตันทีมเท่านั้น อย่างไรก็ตามสื่อดังของฝรั่งเศสก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเอ็มบัปเป้ ได้มีการหารือกับกรีซมันน์ ในเรื่องประเด็นนี้แล้วและทั้ง 2 ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอยู่ หลังจากที่เอ็มบัปเป้กับกรีซมันน์ ต่างก็เป็นแกนหลักในแนวรุกที่ดีให้กับทีม

และงานนี้ก็ดูเหมือนว่าเรื่องที่พวกเขาอาจจะบาดหมางกันนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดและทางด้านของดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เขาก็ได้ออกมายืนยันอีกด้วยว่า การตัดสินใจมาจากการหารือกับนักเตะทุกคนในทีมแล้วนั่นเอง ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวบอลน่าติดตาม

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล