" "

มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่า เคน กองหน้าคนสำคัญของทีมนั้น ต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเพียง 2 สัปดาห์

ข่าวบอลนอก

พร้อมกับเผยว่าไม่ค่อยรู้สึกซีเรียสเท่าไหร่กับปัญหาอาการบาดเจ็บครั้งนี้ หากนำไปเปรียบเทียบกับอาการบาดเจ็บครั้งที่ผ่านมา โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า แฮร์รี่ เคน ต้องร้างสนามไปแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บ ในเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 คารัง ในวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมาไม่นาน

เคน ได้รับอาการบาดเจ็บ จนถึงขั้นโดนเปลี่ยนตัวในช่วงครึ่งแรก ตามรายงานอาจจะต้องพักถึง 2 เดือน แถมเกมล่าสุดนั้น ก็ส่งผลอย่างชัดเจน เมื่อทีมต้องขาดกองหน้าตัวจริงไป ทำให้ทีมพ่ายให้กับ ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในช่วงสิ้นเดือนไป 0-1

โดยมูรินโญ่ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “มันค่อนข้างที่จะเป็นข่าวร้าย หลังเกมที่ต้องเจอกับลิเวอร์พูล ซึ่งทางทีมสตาฟเองก็ไม่รู้ว่าเขาจะต้องพักนานไหม ตามการคาดการณ์ของเรานั้น อาจจะต้องพักนานถึง 3 สัปดาห์ ผมก็ไม่ใช่คนที่มองโลกในแง่ลบมาก แต่สำหรับ แฮร์รี่นั้น การบาดเจ็บหนนี้ คาดว่าน่าจะพักถึง 2 สัปดาห์ แล้วถึงเวลานั้น เราค่อยมาดูว่าเขาจะหายเป็นปลิดทิ้งหรือไม่”

อ่านต่อได้ที่ : www.arsware.org