" "

ข่าวบอลหงส์แดง เตรียมยื่นข้อเสนอดึงตัว มิดฟิลด์วัย 22 ปี เสริมแกร่งทัพ

สโมสรลิเวอร์พูล เตรียมพร้อมส่งข้อเสนอยื่นขอนักเตะกองกลาง มานูเอลอูการ์เต้ จากสโมสรต้นสังกัด สปอร์ติ้ง ลิสบอน นักเตะฟอร์มแรงให้เข้ามาร่วมทีมกับถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงตลาดเปิดซัมเมอร์นี้ ด้วยหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าทาง ลิสบอนจะปล่อยตัวอูการ์เต้ และไว้ใจทีมหงส์แดง ขวัญใจมหาชนแห่งเวทีการแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีกให้ดูแลนักเตะต่อไป หลังจากที่หงส์แดงพับแผนล่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม แล้ววันนี้

โดยสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก เผยว่า สำหรับสาเหตุในการเลิกที่จะดึงตัวของมิดฟิลด์ดาวโรจน์อย่างเบลลิงแฮมจากสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เข้ามาร่วมทีมนั้น มีสาเหตุเนื่องจากราคาของนักเตะ มีราคาที่เรียกกันว่าแพงเกินไป ดังนั้นเพื่องบประมาณที่มีจำกัดของ ลิเวอร์พูล ทางสโมสรจึงได้เปลี่ยนเป้าหมายตามหานักเตะให้สอดคล้องกับทั้งนโยบายและการเงินของทีม เพราะต้องการยกเครื่องกองกลาง ซึ่งต้องใช้เงินมหาศาล

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน พยายามอย่างหนักในการเดินหน้าปรับปรุงทีมหงส์แดง พร้อมเล็งนักเตะเพื่อนำมาใช้หลายคน ไม่ว่าจะเป็น 3 กองกลางสุดฮ็อทอย่าง นิโคโล่ บาเรลล่า แห่งสโมสรอินเตอร์ มิลาน, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ สโมสรไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ เมสัน เมาท์ จากสโมสรเชลซี ที่เหลือสัญญากับต้นสังกัดไม่มากนัก เพื่อนำมาใช้งานเสริมทัพให้กับหงส์แดง

ส่วนทางด้านของ อูการ์เต้ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย วัย 22 ปี แห่งสโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่กำลังเป็นกระแสข่าวอยู่ในขณะนี้ กำลังอยู่ในช่วงการพิจารณาจากสโมสรลิเวอร์พูล เนื่องจากมีปัญหาเรื่องของค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 52.2 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 2,192 ล้านบาท หลังจากที่ทีมดังถิ่นแอนฟิลด์ เห็นผลงานของอูการ์เต้ จากการลงสนามให้กับทีมชาติไปมากถึง 8 เกม และ 29 แมตช์ กับต้นสังกัด ลิสบอน และทาง ลิเวอร์พูลล่าสุด กำลังเตรียมข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะซึ่งต้องรอความชัดเจนอีกครั้ง ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวซื้อขายนักเตะวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล