" "

ข่าวกีฬา

เปแอสเช-ปีศาจแดง เข้าพูดคุยข้อตกลงกัน เรื่องหัวหอกวัย 31

สื่อดังของฝรั่งเศสได้ออกมาเผย ข่าวปารีสแซ็งแฌร์แม็ง กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้พวกเขากำลังพูดคุยหารือถึงความเป็นไปได้ที่จะให้ เนย์มาร์ ดาวเตะชื่อดังชาวบราซิล ย้ายไปอยู่กับทีมปีศาจแดง ในฤดูกาลหน้ากับรูปแบบสัญญายืมตัว ซึ่งประเด็นที่ว่ามานี้ก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟนบอลทั้งหลาย ออกอาการตื่นเต้นเป็นการใหญ่ โดยในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เนย์มาร์ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีกระแสข่าวในเชิงลบอย่างต่อเนื่อง

โดยลือกันว่าบอร์ดบริหารทีมเปแอสเช ไม่แฮปปี้กับพฤติกรรมของเนย์มาร์ เท่าไหร่นักพร้อมกันนี้แฟนบอลบางส่วนก็ได้ไปประท้วง เนย์มาร์ ถึงหน้าบ้านอีกด้วยทำให้อนาคตของดาวเตะทีมชาติบราซิล เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้สื่อดังก็ได้ออกมาประโคมข่าวว่าเปแอสเช กับ ปีศาจแดง ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องย้ายทีมของเนย์มาร์

โดยว่ากันว่า แมนยู พยายามเกลี้ยกล่อมให้ เนย์มาร์ ย้ายไปร่วมงานด้วยซึ่งรูปแบบของการย้ายทีม ก็อาจจะเป็นในรูปแบบสัญญายืมตัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทางฝั่งของเปแอสเช ก็ดูเหมือนว่าพวกเขาอยากที่จะปล่อยขาย เนย์มาร์ ไปเลยมากกว่าและงานนี้เหล่าบรรดากองเชียร์ทั้งหลาย ก็ต้องตามรอลุ้นกันต่อไป ข่าวบอลต่างประเทศข่าวบอลวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล