" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก
โอเดนเซ่ VS ฮอร์เซ่นส์

26 พฤษภาคม 2566

เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : โอเดนเซ่ ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Nature Energy Park

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โอเดนเซ่

โอเดนเซ่ ของกุนซือ อันเดรียส อัล์ม ก่อนลงสนามในคืนนี้ ไม่มีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าว แน่นอนว่าผู้เล่นตัวหลักทั้งหมดพร้อมลงสนามในเกมนี้ทุกราย คาดว่ากุนซือ อันเดรียส อัล์ม จะพาทีมจัดทัพสู้ศึกมาในแบบ 4-2-3-1 โดยมี เอ็มมานูเอล แซ็บบี้ ลงล่าตาข่าย และใช้ แม็ดส์ โฟรชาร์-เยนเซ่น รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ผลงานล่าสุด โอเดนเซ่

สภาพทีม ฮอร์เซ่นส์

ทีมเยือน ฮอร์เซ่นส์วันนี้ ของกุนซือ เยนส์ อัสคู จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โมเซส โอปงโด้ กองกลางคนสำคัญที่ติดโทษแบน หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยเพื่อนในเกมคืนนี้แน่นอน คาดว่าน่าจะได้เห็น กุนซือ เยนส์ อัสคู พาทีมจัดทัพแผนการเล่น 3-4-2-1 ส่ง อันเดอร์ส ยาค็อบเซ่น ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าสกอร์ และให้ โธมัส ซานโต๊ส กับ อารอน ซิกูร์ดาร์สัน ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์โอกาสจากแดนกลางตามระเบียบ

ผลงานล่าสุด ฮอร์เซ่นส์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ สำหรับเจ้าถิ่น โอเดนเซ่ จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง จากการลงสนาม 7 เกมล่าสุด ยังไม่แพ้ทีมไหนสักเกมเดียว เป็นการชนะ 4 เสมอ 3 เกม ทางฝั่งทีมเยือน ฮอร์เซ่นส์ ฟอร์มแย่เรื่อยๆในขณะนี้ หลังจากลงสนาม 6 เกมที่ผ่านมา เป็นการเสมอ 1 แพ้ถึง 5 เกม ทีเด็ดบอลแม่นๆ ขอเลือกเชียร์ที่ทีมเจ้าถิ่นอย่าง โอเดนเซ่ ที่จะมีโอกาสเฮรับทรัพย์ดีกว่า วิเคราะห์บอลคืนนี้ทรรศนะบอลแม่นๆวันนี้

สกอร์ที่คาด : โอเดนเซ่ 1-0 ฮอร์เซ่นส์

ฟันธง : ต่อโอเดนเซ่ เท่ห์จัด

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล